honor-of-kings

Cách tải trò chơi Honor Of Kings Global

XEM NHANH

Sau khoảng một thời gian dài chờ đợi thử nghiệm, chỉnh sửa và cải tiến lại mới mẻ, cuối cùng thì người chơi cũng có thể trên tay một tựa game Honor of Kings phiên bản mới nhất. Bài viết sau đây hãy cùng mình tìm hiểu về tựa game và cách tải chúng về điện thoại để trải nghiệm nhé!

Giới thiệu về tựa game Honor Of Kings Global

Honor Of Kings Global (hay còn gọi là Vương Giả Vinh Diệu) là một trong những thể loại game được nhiều giới trẻ đam mê, yêu thích. Thể loại game Honor Of Kings là một trong số thể loại game MOBA vô cùng nổi tiếng trên thị trường thế giới. Game được phát hành bởi Tencent Games và được ra mắt vào những năm 2015. Hiện nay tựa game này đã trở thành tựa game đình đám nhất của Trung Quốc và Châu Á. 

game-honor-of-kings

Giới thiệu về tựa game Honor Of Kings

Những ưu điểm vượt trội của tựa game Honor Of Kings

Trước khi đi vào phần hướng dẫn tải game về điện thoại. Thì hãy cùng mình tìm hiểu thêm những ưu điểm mà tựa game này mang đến cho người dùng. Giúp cho các bạn có thể hiểu rõ hơn về lý do vì sao tựa game này lại được nhiều người yêu thích đến vậy.

Hình ảnh đẹp mắt sắc nét, chất lượng đỉnh cao

Đồ họa là một trong số các yếu tố vô cùng quan trọng trong một tựa game, và thể loại game này đã làm được rất tốt điều này. Sau đây, là một vài thông tin nổi bật về đồ họa của tựa game này:

game-honor-of-kings

Hình ảnh đẹp chất lượng đỉnh cao

  • Được sử dụng công nghệ đồ họa vô cùng tiên tiến và hiện đại, tạo nên một thế giới trò chơi ảo sống động, rực rỡ và sắc nét. Nhân vật trong trò chơi có được thiết kế với độ chi tiết cực kì cao, từ trang phục đến trang sức và vũ khí của nhân vật. 
  • Các màn đánh đấm hay phép thuật và kỹ năng của từng nhân vật được tạo nên một cách vô cùng chi tiết đến ấn tượng. Nhờ đó, người tham gia chơi sẽ có trải nghiệm thực tế và tuyệt vời nhất khi tham gia vào những trận đấu.
  • Những kỹ năng và hiệu ứng đặc biệt được thể hiện rất chân thực tạo ra sự ấn tượng độc đáo trên màn hình điện thoại. Và đặc biệt, màn hình trong trò chơi có thiết kế hoàn hảo cùng với độ phân giải cao, tối ưu hóa trải nghiệm chơi game cho người tham gia.

Nhân vật phong phú, đa dạng

Tựa game có nhiều hơn 50 nhân vật game khác nhau, và được chia ra làm nhiều thể loại như: Chiến binh, pháp sư, xạ thủ game…, Nhân vật game có nhiều kỹ năng phong phú, cho phép người tham gia chơi dễ dàng chọn các nhân vật yêu thích và phù hợp với phong cách chơi của mình. 

game-honor-of-kings

Nhân vật phong phú đa dạng với hơn 50 nhân vật 

Mỗi nhân vật trong game đều sẽ có các đặc điểm riêng biệt. Kỹ năng đa dạng, và hình ảnh sắc nét, giúp cho người tham gia chơi có được những trải nghiệm thú vị.

Điều khiển thuận tiện đơn giản

Thể loại game này có được một thiết kế vô cùng đơn giản. Để có thể chơi trên các thiết bị khác nhau, từ điện thoại cho đến máy tính bảng. Điều này sẽ giúp cho người tham gia có thể trải nghiệm trò chơi này ở mọi lúc mọi nơi mà không cần phải lo lắng khi không có thiết bị phù hợp.

game-honor-of-kings-global

Điều khiển thuận tiện với các nút nằm bên phải

Và hơn nữa, hệ thống điều khiển đơn giản và thuận tiện sẽ giúp cho người tham gia chơi dễ dàng thích nghi và thao tác trên những thiết bị khác nhau, mà không phải gặp nhiều khó khăn khi tham gia chơi. Ngoài ra, thể loại trò chơi Honor Of Kings cũng thường xuyên cập nhật để có thể tối ưu hóa được những trải nghiệm chơi game trên từng thiết bị mới nhất.

Người tham gia đông đảo

Thể loại game Honor Of Kings có đông đảo người chơi. Người tham gia chơi có thể cùng giao lưu, trao đổi kinh nghiệm chơi và tham gia với nhau vào các hoạt động của cộng đồng. 

game-honor-of-kings-global

Honor Of Kings có đông đảo người tham gia chơi

Không chỉ như thế, trang chủ của game cũng thường xuyên tổ chức những hoạt động cho cộng đồng, bao gồm những giải đấu và sự kiện vô cùng đặc biệt. Điều này sẽ giúp cho người tham gia chơi không chỉ có thể tham gia vui chơi vào những hoạt động trong game. Mà còn có cơ hội giao lưu với nhiều người tham gia chơi khác trên toàn thế giới.

Và một điều thú vị nữa là tính đa dạng của cộng đồng chơi game. Với nhiều người tham gia chơi đến từ các địa phương và quốc gia khác nhau. Cộng đồng game này là một trong những nơi để tìm thấy các người tham gia chơi khác có cùng sở thích và kết nối với mình từ các quốc gia và khắp nơi trên thế giới.

Hướng dẫn cách tải game Honor Of Kings Global về điện thoại Android

Để có thể tải game về điện thoại Android, thì bạn có thể thực hiện theo những bước sau đây:

Bước 1: Bấm chọn vào mục CHPlay trên điện thoại. Chọn thanh tìm kiếm và gõ “VPN Brazil – Unlimited Secure” bấm tải về điện thoại của mình, để có thể kết nối với Brazil. 

Bước 2: Sau khi đã cài đặt thành công App “VPN Brazil – Unlimited Secure”. Thì bạn hãy nhấn vào app và bấm chọn “Connect” để có thể đổi VPN thành Brazil.

game-honor-of-kings-global

Bước 3: Bấm vào phần Cài đặt -> Ứng dụng -> ấn chọn vào “Cửa hàng Google Play” -> Lưu trữ -> Xóa dữ liệu.

Bước 4: Bạn truy cập vào phần CH Play và nhập từ khóa là “Honor Of Kings” vào thanh  tìm kiếm.

Bước 5: Sau khi gõ xong sẽ hiện lên ứng dụng game Honor Of Kings. Bạn bấm vào để tải phiên bản quốc tế về điện thoại của mình.

game-honor-of-kings-global

Bấm chọn vào Honor Of Kings để tải xuống điện thoại

Bước 6: Chờ trong vài giây đợi cho quá trình tải xuống và cài đặt được hoàn tất. Sau khi tải xuống thành công bạn bấm mở game lên và đăng nhập vào tài khoản của mình để bắt đầu tham gia trải nghiệm game.

Lưu ý: Đối với những điện thoại khó có thể kết nối với VPN. Thì cần phải có một tài khoản mới của Google Play sẽ giúp cho việc tải game về điện thoại Android sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Sau khi đã tải game hoàn tất, bạn có thể xóa app VPN Brazil đi. Nếu như không còn tải trò chơi nào từ nước ngoài Brazil nữa.

Hướng dẫn cách tải game về điện thoại iOS

Nếu như bạn muốn tải tự game về trên điện thoại IOS. Thì bạn có thể thực hiện theo những bước sau đây:

Bước 1: Bấm chọn vào phần cài đặt và lựa chọn nhấp vào ID Apple trên điện thoại.

honor-of-kings

Bước 2: Nhấn vào phần Phương tiện và Mua hàng. Tiếp theo nhấn chọn mục Xem tài khoản.

honor-of-kings

Bước 3: Chọn vào phần “Quốc Gia/Khu vực” -> sau đó chọn “Thay đổi Quốc gia hay Khu vực”.

honor-of-kings

Bước 4: Thay đổi chúng thành nước Brazil và đồng ý những điều kiện và điều khoản.

Bước 5: Bỏ qua phương thức thanh toán. Thì sau đó bạn cần điền vào mẫu địa chỉ.

Bước 6: Sau khi đã hoàn thành bạn truy cập vào mục App Store ngay trên điện thoại và bấm tìm kiếm game Honor Of Kings.

Bước 7: Tải game về điện thoại của bạn.

Bước 8: Sau khi quá trình đã tải game hoàn tất. Thì bạn cần phải chuyển đổi ID Apple trở lại vùng ban đầu để có thể chơi game.

Hướng dẫn tải game Honor Of Kings trên PC

Mình đã nói về cách tải game trên điện thoại IOS và Android. Thế nhưng bạn đã biết cách tải tựa game này về PC của mình chưa? Hãy cùng mình xem qua cách tải dưới đây nhé:

Bước 1: Tải về và cài đặt BlueStacks trên PC của bạn.

game-honor-of-kings

Tải về BlueStacks

Bước 2: Sau khi hoàn thành quá trình đăng nhập vào Google PlayStore, thì bạn bấm chọn vào Play Store.

game-honor-of-kings

Đăng nhập vào Play Store

Bước 3: Tìm kiếm tựa game Honor of Kings ngay trên thanh tìm kiếm ở góc phải của màn hình.

game-honor-of-kings

Nhập tên game để tìm kiếm

Bước 4: Bấm chọn vào để có thể cài đặt game về trên PC của bạn.

Bước 5: Hoàn tất quá trình đăng nhập Google. (Nếu như bạn chưa thực hiện ở bước 2) để có thể cài đặt game.

Bước 6: Sau khi đã tải xong thì bạn bấm chọn vào mục icon game trên màn hình chính để có thể bắt đầu tham gia chơi.

Những câu hỏi thường gặp của người tham gia chơi game

Thể loại game Honor Of Kings được phát hành tại đâu?

Tựa game này được phát hành bởi Tencent Games và hiện game đã có mặt tại các nền tảng iOS hoặc Android. Người dùng có thể tải tựa game ngay trên App Store hay Google Play Store một cách hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm.

Thành tích của tựa game thế nào?

Vương Giả Vinh Diệu hay còn được gọi là (Honor Of Kings) đã trở thành một trong số tựa game MOBA được rất nhiều người dùng yêu thích. Tại Brazil chỉ sau 1 ngày phát hành chính thức trên nền tảng cửa hàng ứng dụng Play của Google. Điều này cho thấy được sức hút của thể loại trò chơi này đã vượt khỏi thị trường Trung Quốc. Và đang tiếp tục thu hút nhiều sự quan tâm của người chơi trên toàn thế giới hiện nay.

game-honor-of-kings

Những câu hỏi thường gặp khi tham gia chơi game

Với hơn 60 tướng game khác nhau và chất lượng đồ họa sắc nét cực đỉnh. Vương Giả Vinh Diệu đã mang đến cho người tham gia chơi game có một trải nghiệm MOBA cực đỉnh cao. Điều này được phản ánh thông qua số lượt tải game và đánh giá game tích cực của người tham gia chơi trong thời gian vừa qua.

Việc phát hành thể loại game này chính thức tại Brazil cũng đánh dấu được một bước ngoặt vô cùng quan trọng. Trong việc mở rộng thị trường của Vương Giả Vinh Diệu (Honor Of Kings). Các bạn có thể mong chờ sự phát triển và sự thành công của thể loại trò chơi này trên toàn cầu và trong tương lai.

Game có những ưu điểm nào vượt trội?

Với những ưu điểm vượt trội như: Đồ họa sắc nét đẹp mắt, nhân vật phong phú đa dạng. Điều khiển đơn giản thuận tiện và cộng đồng đông đảo người chơi. Game Honor Of Kings đã trở thành một trong số tựa game MOBA được rất nhiều người yêu thích trên thị trường hiện nay. 

Trên đây là một số thông tin về tựa game Honor Of Kings Global mà mình đã chia sẻ trên. Hãy tham khảo những hướng dẫn về cách tải game về điện thoại Android và iOS đơn giản nhất. Nếu như các bạn cũng đam mê yêu thích thể loại trò chơi này. Thì nhanh tay cài đặt ngay về thiết bị của mình đang sử dụng để cùng trải nghiệm nhé. Chúc các bạn có được những phút giây trải nghiệm game tuyệt vời. 

Xem thêm những thông tin hữu ích tại: https://hoanghamobile.com/tin-tuc/ 

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không