Bộ môn cờ nhân phẩm Đấu Trường Chân Lý Mobile đã được phát hành, sau đây là cách tải dành cho anh em

Bộ môn cờ nhân phẩm Đấu Trường Chân Lý Mobile đã được phát hành, sau đây là cách tải dành cho anh em

XEM NHANH

Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi, tựa game cờ nhân phẩm Đấu Trường Chân Lý Mobile đã được phát hành, và sau đây mình sẽ hướng dẫn anh em cách tải về tựa game này cực kỳ đơn giản.

Tựa game cờ nhân phẩm Đấu Trường Chân Lý Mobile cuối cùng đã được nhà phát hành Riot Games tung ra phiên bản Alpha Test. Tuy nhiên thì không phải ai cũng có thể tải về được tựa game này vì hiện nó đang bị giới hạn tại một số quốc gia, và đáng tiếc Việt Nam không phải là nước nằm trong danh sách được tải về bản thử nghiệm. Tuy nhiên, không có gì là không thế, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn anh em cách tải về tựa game này chỉ với vài đường cơ bản cực đơn giản.

tải đấu trường chân lý mobile

*Lưu ý: Trong phạm vi bài viết này, mình sẽ chỉ hướng dẫn cách tải game về dành cho những anh em đang dùng smartphone Android, đối với hệ điều hành iOS thì mình sẽ có một bài hướng dẫn riêng nhé. Và đây chỉ là phiên bản Alpha Test thử nghiệm nên trong quá trình chơi game sẽ gặp lỗi vặt là điều không tránh khỏi nhé.

Cách tải tựa game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Ngoài cách Fake IP ra thì sẽ còn một cách đơn giản hơn để tải về tựa game này. Anh em hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của mình:

Bước 1: Tải về và cài đặt file APK của game Đấu Trường Chân Lý Mobile TẠI ĐÂY. Nếu như không tải được thì đây là link dự phòng dành cho anh em.

Bước 2: Anh em đăng ký tài khoản game League of Lengends tại một trong hai sever EUNE hoặc OCE.

Bước 3: Khi đã hoàn tất quá trình cài đặt và đăng ký tài khoản game, anh em mở game lên và đăng nhập như bình thường bằng tài khoản anh em đã đăng ký ở trên. Anh em nhớ phải chọn sever tương ứng với tài khoản anh em đã đăng ký ở sever trước đó nhé.

Bước 4: Enjoy the game! Mời anh em thường thức game thôi.

Một số hình ảnh ingame cho anh em tham khảo

Kết

Nếu như trong quá trình chơi game hoặc gặp sự cố trong khi tải, đăng ký game thì anh em có thể đê lại phản hồi ở dưới phần bình luận của bài viết. Và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để đón đọc các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 6 mẹo khiến điện thoại Android của bạn NHƯ MỚI

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024