Tải ngay siêu phẩm Assassin’s Creed Rebellion trên Android và iOS

Tải ngay siêu phẩm Assassin’s Creed Rebellion trên Android và iOS

XEM NHANH

Series game Assassin’s Creed tiếp tục tấn công thị trường với dự án mới toanh mang tên Assassin’s Creed: Rebellion. Chẳng cần chờ đợi, chúng ta có thể tải Assassins Creed Rebellion ngay bây giờ.

Nhập vai cùng Assassin’s Creed: Rebellion

Assassin’s Creed là tựa game hành động phiêu lưu ăn khách được phát hành bởi Ubisoft, tựa game đã ra mắt nhiều phần khác nhau với những câu chuyện đầy cuốn hút. Thừa thắng xông lên, Ubisoft tiếp tục cho ra mắt một cuộc phiêu lưu mới có tựa Assassin’s Creed: Rebellion, mang phong cách hoàn toàn mới.

Tải Assassins Creed Rebellion

Trong Assassin’s Creed Rebellion, người chơi xây dựng cho mình một liên minh sát thủ, tổng hành dinh của bạn. Nâng cấp, mở rộng pháo đài, rèn luyện sát thủ, cố gắng tìm lại những huyền thoại của Order Assassin, thứ mà Ubisoft đã bỏ qua trong trò chơi Assassin’s Creed Origins và Odyssey trước đây.

Assassin’s Creed Rebellion cho phép người chơi bắt tay cùng 40 nhân vật, gồm cả những anh hùng tạo nên thương hiệu Assassin’s Creed. Cùng nhau xây dựng lực lượng hùng mạnh để chống lại quân Templar. Điểm thú vị ở phần game này là người chơi có thể sử dụng DNA của nhân vật cũ để tạo sát thủ mới, đây là tính năng mang đến sự phong phú và đa dạng cho cuộc phiêu lưu này.

Ngoài ra, Ubisoft cũng tuyên bố sẽ phát hành các sự kiện với thời gian giới hạn để người chơi tham gia và thu thập phần thưởng. Đây cũng chính là sự kiện mang về cơ hội “đánh thức” những sát thủ thuộc hàng “hiếm hoi”.

Tải Assassin’s Creed Rebellion

Đúng như những gì Ubisoft thông báo, Assassin’s Creed: Rebellion hiện đang được phát hành trên App Store và Google Play. Bây giờ người chơi có thể tải xuống Assassin’s Creed Rebellion trên các thiết bị Android (Samsung, Sony, Nokia,…) và iOS (iPhone, iPad) của mình.

Tựa game có thể tải về miễn phí, nhưng lưu ý rằng nó cũng kèm theo tính năng mua hàng trong ứng dụng với chi phí lên tới 99.99 USD. Cần đảm bảo tính năng này nếu như bạn không có ý định chi tiền vào trò chơi.

Một lưu ý, Assassin’s Creed Rebellion yêu cầu kết nối trực tuyến, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó nếu bạn dự định “phiêu lưu” trên điện thoại iOS hoặc Android. Bạn đã sẵn sàng để nhập vai, trở thành sát thủ lạnh lùng với tạo hình “chibi hóa”? Chơi ngay thôi! Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới mỗi ngày nhé!

Xem thêmTrên tay Samsung Galaxy A9 2018: Mức giá có cao không với những gì em nó có???

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Ưu đãi sốc gói truyền hình K+ chỉ từ 33.000đ/tháng khi mua kèm điện thoại OSCAL
lmht-msi-2024-thumb
Tổng hợp các đội tuyển đủ điều kiện tham dự LMHT MSI 2024
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu