Microsoft chuẩn bị bán Surface chính hãng tại Việt Nam?

Microsoft chuẩn bị bán Surface chính hãng tại Việt Nam?

XEM NHANH

Nếu điều này trở thành sự thật thì đây sẽ là tin vui dành cho thi trường laptop nói riêng và người dùng Việt Nam nói chung.

Việt Nam sẽ là thị trường tiềm năng cho Surface

Trong hai năm trở lại đây thì Surface đã nổi lên như một hiện tượng với hàng loạt sản phẩm không thể chất lượng hơn, trong đó phải kể đến Surface Studio và Surface Pro sang xịn mịn thơm.

Quay lại với chủ đề chính thì một vài nguồn tin báo chí cho biết Microsoft đang lên kế hoạch bán dòng máy tính Surface chính hãng tại thị trường Việt Nam, chỉ là chưa rõ sẽ qua nhà phân phối hay hãng sẽ mở cửa hàng Flagship Store để tự bán.

Nếu bạn chưa biết thì Microsoft Store đã từng có tại Việt Nam ở số 63 Lý Thường Kiệt, Hà Nội qua đối tác chiến lược FPT. Do đó, việc Microsoft Store có trở lại cũng không không quá ngạc nhiên, tất cả chỉ là vấn đề về thời gian mà thôi.

Surface chính hãng
Microsoft Store từng có mặt ở Việt Nam vào năm 2015 qua sự hợp tác với FPT.

Trong tình hình làm việc online đang lên ngôi và nhu cầu người dùng lớn mạnh thì việc Microsoft Store mở cửa hàng chính hãng và trực tiếp bán Surface sẽ là bước đi đúng đắn. Nó vừa là thu hút người dùng mà còn đi trước Apple nữa, bởi “Táo khuyết” đang có động thái sẽ mở Apple Store tại Việt Nam, nhưng điều này vẫn còn rất mơ hồ.

Thời điểm nào sẽ phù hợp cho Microsoft Store quay lại Việt Nam?

Dự kiến các mẫu máy tính Surface sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam ngay trong năm nay hoặc chậm nhất vào quý I/2021. Danh sách các thiết bị sẽ lên kệ chưa có nhưng có thể là mới nhất bây giờ.

Trong quý I/2020, doanh thu của Microsoft đạt 35 tỷ USD, lợi nhuận đạt 10.8 tỷ USD và không bị tác động nhiều dù dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Cùng lúc thì dòng sản phẩm Surface chỉ tăng trường 1%, nhưng các sản phẩm mới ra mắt trong quý II được cho sẽ giúp tăng trưởng mạnh mẽ hơn.

Bạn có mong chờ Microsoft Store quay trở lại Việt Nam và mở bán máy tính Surface chính hãng không? Hãy bình luận ở phía dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ thú vị nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Oppo A12 – Điện thoại giá rẻ chụp ảnh cực chất | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý