8919

“Sửng sốt” trước vẻ ngoài bóng bảy của HTC U 11 phiên bản màu đỏ

XEM NHANH

Mới đây, một số hình ảnh dựng HTC U 11 và cả một đoạn video ngắn đi kèm đã cho chúng ta thấy cái nhìn tổng quan về siêu phẩm của hãng công nghệ Đài Loan.

Ảnh dựng HTC U 11: Một siêu phẩm cực hợp với màu đỏ

HTC U 11, đây có vẻ như sẽ là cái tên chính thức cho mẫu flagship tiếp theo mà HTC sẽ ra mắt trong vòng hơn 1 tuần nữa, chính xác là vào ngày 16/05. Nhà sản xuất smartphone Đài Loan đã “nhá hàng” một số đoạn teaser ngắn về sản phẩm này, đồng thời cũng gián tiếp xác nhận tin đồn rằng thiết bị di động này sẽ sở hữu một bộ khung “bóp” được và tính năng ấy sẽ có tên Edge Sense.

Và không lâu trước khi hãng công nghệ Đài Loan có cơ hội giới thiệu chính thức về thế hệ flagship tiếp theo, có vẻ như chúng ta đã có một cái nhìn tổng quan về thiết bị này. Đó là ảnh dựng của sản phẩm được rò rỉ bởi 91 Mobiles và trang Twitter @OnLeaks, vốn là những nguồn tin rất đáng tin cậy. Những hình ảnh dựng này được họ xây dựng từ file ảnh CAD của HTC U 11 được phác thảo tại nhà máy và gần như chắc chắn rằng sản phẩm thực tế sẽ trông như vậy. Những gì họ thêm vào chỉ là vẻ ngoài bóng bẩy với mặt lưng màu đỏ quyến rũ của HTC U 11.

Cấu hình chung của HTC U 11

Sản phẩm sẽ ra mắt vào thứ 3, 16/05/2017 vào lúc 1 giờ chiều (giờ Việt Nam)

Về cấu hình sản phẩm, HTC U 11 được mong đợi rằng sẽ sở hữu cấu hình tương đồng với các thiết bị smartphone cao cấp hiện nay. Nó sẽ sở hữu Qualcomm Snapdragon 835, lên tới 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, camera sau 12MP, camera trước 16MP, cổng USB Type-C và một viên pin 3000mAh. Android 7.1 Nougat cũng được tích hợp từ ban đầu. Bên cạnh những hình ảnh dựng HTC U 11 tuyệt đẹp trên đây, nếu bạn muốn xem thêm một số đánh giá đầy đủ về siêu phẩm này, hãy click vào đây.

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn