Sững sờ trước Xiaomi Redmi Note 4X phiên bản màu xanh da trời đẹp xuất sắc

XEM NHANH

Chiếc Xiaomi Redmi Note 4 xanh da trời phiên bản Hatsune Miku này đang khiến hàng loạt tín đồ công nghệ  “chết mê chết mệt” bởi quá đẹp và độc.

4x

Xiaomi Redmi Note 4 xanh da trời gây thương nhớ với bao người

Đừng ngắm phiên bản Xiaomi Redmi Note 4 xanh da trời này nếu như bạn không muốn mất tiền mua nó bởi chắc chắn ai nhìn qua một lần cùng sẽ bị cuốn hút trước vẻ đẹp không chê vào đâu được của smartphone này. Đây là phiên bản Xiaomi đặc biệt danh riêng cho fan Hatsune Miku – cô ca sĩ ảo #D đang gây sốt tại cộng đồng Nhật bản thời gian qua.

Xiaomi Redmi Note 4 xanh da trời – yêu từ cái nhìn đầu tiên

Hatsune Miku – cô ca sĩ ảo 3D có tiếng hát xuất sắc chính là nguồn cảm hứng thiết kế cho phiên bản Xiaomi đẹp khó cưỡng này. Về thiết kế, smartphone này cũng giống như 4 thành viên còn lại trong bộ Redmi Note 4X đều có có thiết kế thân kim loại, kính màn hình cong 2.5D và có cảm biến vân tay ở mặt lưng tương tự thế hệ tiền nhiệm Redmi Note 4.

4x

Xiaomi Redmi 4X có thiết kế như sinh đôi với Redmi Note 4

Riêng với phiên bản Hatsune Miku, người dùng sẽ được tặng kèm một bộ phụ kiện tông xuyệt tông vô cùng bắt mắt và hấp dẫn bao gồm Sạc dự phòng Xiaomi, ốp lưng chính hãng và đặc biệt là chữ ký của cô nàng này ở mặt sau. Chắc chắn nếu là fa của Hatsune Miku thì bạn sẽ không thể không mua model đẹp như viên ngọc trời này.

4x

Tông xuyệt tông tuyệt đẹp

4x

Mặt lưng của model này

Cấu hình của 5 anh em nhà Redmi Note 4X

Những mẫu smartphone nằm trong bộ sưu tập lần này của Xiaomi màn hình IPS LCD 5.5 inch độ phân giải Full-HD và được trang bị vi xử lý Snapdragon 625, hỗ trợ 2 SIM, chạy MIUI 8 dựa trên nền Android 6 và viên pin 4.100 mAh. Camera sau có độ phân giải 13MP với khẩu f/2.0, lấy nét pha và đèn flash kép cùng với camera trước có độ phân giải 5MP.

4x

Cấu hình của những "nữ chiến binh" này cũng ổn đấy chứ

Máy sẽ có 2 phiên bản gồm một bản RAM 3GB bộ nhớ trong 32GB và một bản RAM 4GB bộ nhớ trong 64GB và được dự kiến được bán tại thị trường Trung Quốc đúng vào ngày Valentine 14/2 tới đây. Tuy nhiên giá bán của những chiếc smartphone này chưa được tiết lộ. Bạn có muốn được “người ấy” tặng chiếc Xiaomi Redmi Note 4 xanh da trời này vào ngày lễ tình yêu không?

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024