summer-sale-tren-steam-nhung-tua-game-nao-giam-gia-sau-nhat

Summer Sale trên Steam: Những tựa game nào giảm giá sâu nhất?

XEM NHANH

Chính thức bắt đầu Steam Summer Sale rồi đó anh em ơi! Không thể bỏ lỡ một trong những mùa Sale đậm nhất của Steam, Steam Summer Sale cuối cùng cũng đã trở lại trong năm 2023 này! Góp mặt trong mùa hè này sẽ là những hãng game lớn cũng như nhiều tựa game AAA hay ho! Trong bài viết sau đây HoangHaMobile sẽ giới thiệu cho anh em những con game giảm giá steam mạnh nhất, hời nhất mùa hè này.

Những tựa game AAA mới ra mắt gần đây

Star Wars Jedi: Survivor (Giảm 25% chỉ còn 817.500 VNĐ)

Respawn đã tạo dựng sự phấn khích cho cộng đồng fan Star Wars với phiên bản mới của Star Wars Jedi: Fallen Order. Đây có thể nói là tựa game Star Wars đỉnh cao nhất trong thời điểm hiện tại. Star Wars Jedi: Survivor kế thừa và phát triển dựa trên Star Wars Jedi: Fallen Order năm 2019. Trong game, người chơi sẽ đi theo chân Cal Kestis, chiến đấu chống lại những nguy hiểm ngoài vũ trụ để sống sót và bảo vệ vật báu cuối cùng của các hiệp sĩ Jedi. Phong cách Star Wars Jedi: Survivor là sự kết hợp giữa yếu tố của các game thuộc thể loại Soul-like và thám hiểm Metroidvania. Star Wars Jedi: Survivor chắc chắn xứng danh là một trong những tựa game hấp dẫn nhất trong nửa đầu năm 2023.

summer-sale-tren-steam-nhung-tua-game-nao-giam-gia-sau-nhat-1

Warhammer 40,000: Boltgun (Giảm 20% chỉ còn 232.000 VNĐ)

Warhammer 40,000: Boltgun là một tựa game bắn súng mang phong cách cổ điển của DOOM nhưng mới mẻ hơn khi lấy bối cảnh vũ trụ Warhammer 40,000. Nếu bạn là fan của những tựa game FPS pixel huyền thoại, đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo trong dịp khuyến mãi Steam Summer Sale. Sau gần một năm kể từ khi hé lộ, Warhammer 40.000: Boltgun đã tạo nên cơn sốt trên PC và các hệ máy chơi game hiện đại với phong cách tàn bạo và khắc nghiệt của vũ trụ khoa học viễn tưởng đen tối. Boltgun đang cho thấy mình là một dự án táo bạo, tiềm năng và quy mô hơn.

summer-sale-tren-steam-nhung-tua-game-nao-giam-gia-sau-nhat-2

System Shock Remake (Giảm 20% chỉ còn 632.000 VNĐ)

Sau hơn một tháng ra mắt, System Shock Remake đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ. Sau 8 năm phát triển, System Shock Remake đã được xác định ngày ra mắt cuối cùng. Năm 2023 được dự đoán là một năm đặc biệt với các fan của thể loại game kinh dị và khoa học viễn tưởng. System Shock có nhiều cơ hội trở thành một trong những tựa game khoa học viễn tưởng xuất sắc nhất trong năm 2023.

summer-sale-tren-steam-nhung-tua-game-nao-giam-gia-sau-nhat-3

Dead Space Remake (Giảm 30% chỉ còn 693.000 VNĐ)

Dead Space Remake sẽ cho bạn những trải nghiệm kinh khủng hơn nhiều so với phiên bản gốc. Phiên bản remake cho phép người chơi tái trải nghiệm cuộc hành trình của kỹ sư Isaac Clarke trên con tàu USG Ishimura khổng lồ, nơi cư trú những sinh vật Necromorph đáng sợ. Một điểm nổi bật không thể bỏ qua trong Dead Space 2023 chính là mảng đồ họa đặc sắc. Trò chơi được đội ngũ phát triển Motive Studio xây dựng lại từ đầu bằng khung phần mềm Frostbite thế hệ mới, ứng dụng thành công trong những tựa game đẹp mắt từ EA như Battlefield 2042 hay Need for Speed Unbound.

summer-sale-tren-steam-nhung-tua-game-nao-giam-gia-sau-nhat-4

Wo Long: Fallen Dynasty (Giảm 25% chỉ còn 787.500 VNĐ)

Wo Long: Fallen Dynasty, tựa game RPG mới nhất từ nhà Koei Tecmo, với hệ thống chiến đấu chất lượng có chút giống với Sekiro trong thời kỳ Tam Anh của Trung Quốc. Wo Long: Fallen Dynasty là một tựa game hành động phiêu lưu theo phong cách souls-like, được phát triển bởi Team Ninja, Tecmo Koei và xuất bản bởi Tecmo Koei, KOEI TECMO AMERICA Corporation, CE-Asia(Asia). Game xoay quanh một câu chuyện hành động hấp dẫn về một chiến binh vô danh, chiến đấu để sống sót trong không gian đồ họa hư cấu minh họa thời kỳ Hậu Hán trong Tam Quốc. Người chơi sẽ đối mặt với địch thủ và những sinh vật đáng sợ, sử dụng kiếm thuật Trung Quốc để vượt qua thử thách.

summer-sale-tren-steam-nhung-tua-game-nao-giam-gia-sau-nhat-5

Những tựa game hay giảm giá đậm nhất

Resident Evil Village (Giảm 50% chỉ còn 440.500 VNĐ)

Resident Evil Village, hay còn gọi là Resident Evil 8, tiếp tục câu chuyện đáng sợ của Ethan Winters trong loạt game Resident Evil. Trò chơi đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu kích thích. Người chơi sẽ được đến một ngôi làng quê lạnh lẽo, có nhiều nét tương đồng với Resident Evil 4 với không khí ảm đạm và u tối của ngôi làng dễ khiến người chơi rùng mình và cảm nhận được sự lạnh giá từ đầu tới chân.

The Witcher 3: Wild hunt – complete edition (Giảm 70% chỉ còn 117.000 VNĐ)

Geralt từ xứ Rivia hứa hẹn mang đến cho người chơi trải nghiệm RPG tuyệt vời nhất có thể. Xứ sở trong The Witcher 3, nơi ma thuật và quái vật sống cùng nhau, là một thế giới độc đáo không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu khác.

Devil May Cry 5 (Giảm 67% chỉ còn 232.500 VNĐ)

Không cần phải nói quá nhiều về series Hack & Slash huyền thoại của CAPCOM nữa. Phiên bản mới nhất của series này chắc chắn là một trong những tựa game hay nhất, đánh giá chỉ xếp thứ hai sau Devil May Cry 3. Người chơi sẽ được trải nghiệm một tựa game đầy các pha hành động điêu luyện và hình ảnh đẹp mắt.

Metro 2033 Redux (Giảm 90% chỉ còn 19.000 VNĐ)

Chỉ với một tách cà phê thôi là bạn đã có thể mua được siêu phẩm FPS năm 2014 rồi đấy. Thế giới hậu tận thế trong Metro 2033 Redux sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và thú vị nhất. Bạn sẽ được hòa mình vào một thế giới đầy kịch tính và đầy hiểm nguy, nơi mà bạn sẽ phải đối mặt với những thử thách cam go và khám phá những bí mật đen tối.

Đó là tổng hợp những tựa game đáng mua nhất trong mùa Steam Summer Sale năm nay. Nhớ theo dõi HoangHaMoblie để cập nhật những thông tin mới nhất về làng game trong nước và quốc tế cùng những tựa game giảm giá steam mạnh nhất trong thời gian tới.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Redmi 10 5G – chỉ 3 triệu mua máy 5G cân mọi tựa game

 

Tin mới nhất
Xiaomi-14T-va-14T-Pro
Xiaomi 14T và 14T Pro chính thức ra mắt: chip MediaTek, camera Leica, sạc không dây 50W
galaxy-s24-fe
Những tính năng tốt nhất của Galaxy S24 FE mới ra mắt
Galaxy S25 Ultra xuất hiện
Galaxy S25 Ultra xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 8 Gen 4
Galaxy-S24-FE-ra-mat
Samsung Galaxy S24 FE ra mắt với Exynos 2400e, màn hình 6.7 inch, giá từ 16.99 triệu