iPad Mini 5, Macbook 12 inches,… tạm “vỡ mộng” trong sự kiện tháng 10 của Apple

iPad Mini 5, Macbook 12 inches,… tạm “vỡ mộng” trong sự kiện tháng 10 của Apple

XEM NHANH

Trong sự kiện tháng 10 của Apple đã có rất nhiều điều được mang đến như Macbook Air 2018, iPad Pro 2018, nâng cấp Mac mini sau 4 năm. Tuy nhiên, có một vài điều người hâm mộ chờ đợi nhưng đã không được công bố.

1. Apple iPad Mini 5

Vài ngày trước sự kiện, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho rằng Apple đang làm một chiếc iPad Mini 5 mới. Các fan của Apple đã vô cùng háo hức và hy vọng về một công bố chính thức. Bản thân ông Kuo cũng đảm bảo về sự tồn tại của iPad Mini 5, tuy nhiên điều này đã không trở thành sự thật khi chỉ có iPad Pro 2018 là được giới thiệu.

Sự kiện tháng 10 của Apple
Ảnh minh hoạ cho iPad Mini 5.

Trong sự kiện tháng 10, Apple chỉ đề cập về iPad Mini 4, tuyệt nhiên iPad Mini 5 không xuất hiện trên sân khấu. Có thể vào đầu năm 2019, hãng mới chính thức mang iPad Mini 5 trình làng.

2. Sạc không dây AirPower & AirPods

Apple đã công bố AirPower tại sự kiện ra mắt iPhone X năm 2017, tiết lộ sạc không dây sẽ phát hành vào năm 2018. Đến tháng 9, trong sự kiện ra mắt iPhone XS, Apple lại quên luôn “AirPower”, và rồi mọi mong chờ lại đặt tại sự kiện tháng 10.

Sự kiện tháng 10 của Apple
Air Power đang có một tương lai vô định.

Trong sự kiện tháng 10 của nhà Táo, hãng lại không nhắc đến AirPower? Ngoài AirPower thì còn có AirPods cũng bị “ngó lơ” dù cho đã được nhắc đến từ 9/2017.

Hiện tại thì vẫn chưa có thông báo về việc phát hành của AirPower, hoặc AirPower liệu có còn là một sản phẩm của Apple nữa không. Dù sao, chúng ta vẫn hy vọng sản phẩm sẽ được “bước ra ánh sáng” trong năm 2019.

3. Cập nhật iMac

Về sự kiện tháng 10 của Apple, một số thông tin cho rằng iMac sẽ có trong danh sách máy Mac được cập nhật. Có những thông tin cho rằng Apple sẽ nâng cấp hiệu suất của iMac, xung quanh iMac có rất nhiều tin đồn. Có bộ xử lý mới, bổ sung chip bảo mật T2,…

Sự kiện tháng 10 của Apple

Sau tất cả thì tại sự kiện tháng 10 đã không có bất cứ sự cập nhật, nâng cấp nào cho dòng iMac cả. Trừ khi, Apple sẽ mang đến bản cập nhật iMac trước khi kết thúc năm 2018, nếu không iMac mới sẽ nằm trong sự kiện mùa Xuân 2019 của Apple.

4. Ứng dụng ECG dành cho Apple Watch

Apple công bố Apple Watch Series 4 và tiết lộ ứng dụng ECG. Ứng dụng này cho phép người dùng đặt ngón tay lên nút Crown kỹ thuật số và xem nhịp tim. Ứng dụng ECG không tích hợp trong WatchOS 5, nhưng nhiều người cho rằng ứng dụng sẽ có sẵn trong WatchOS 5.1.

Sự kiện tháng 10 của Apple

Trong sự kiện tháng 10, Apple phát hành WatchOS 5.1, nhưng không có sự xuất hiện của ứng dụng ECG. Tin cuối cùng liên quan đến ECG này là lời hứa của Tim Cook: “ECG đang trên đường đến vào cuối năm 2018”.

5.  MacBook 12 inches phiên bản mới

Cũng giống như iMac, MacBook 12 inches cũng là ứng cử viên cho sự kiện tháng 10. Lần cập nhật cuối cùng của MacBook 12 inches là tại WWDC 2017.

Sự kiện tháng 10 của Apple
Có khi nào Apple sẽ loại bỏ Macbook 12 inches vì Macbook Air 2018 đã quá tốt.

 

Những thông tin đều cho thấy MacBook 12 inches là một phần của dòng MacBook tại sự kiện tháng 10. Nhưng Apple đã không mang đến bất kì bản cập nhật nào cho MacBook 12 inch.

Hiện chưa rõ tương lai của MacBook 12 inches như nào nhưng nếu vẫn là sản phẩm trọng tâm của Apple thì chúng ta có thể thấy bản cập nhật Macbook 12 inch “xinh lung linh” vào mùa xuân 2019.

Tạm kết lại, trong sự kiện tháng 10 của Apple nhiều công bố đình đám được mọi người mong chờ: iPad mini 5 mới, MacBook Air mới, cập nhật Mac mini nhưng rồi “tạm vỡ mộng”. Khó hiểu nhất là AirPower, có lẽ thời gian sẽ sẽ trả lời câu hỏi này của chúng ta.

Mong rằng những thông tin về sự kiện tháng 10 của Apple khiến bạn thích thú. Hãy cho chúng mình biết cảm nghĩ của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật nhiều tin tức công nghệ mới mỗi ngày!

Xem thêm: Apple lại làm anh em đau thận!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
acer-gaming-nitro
Acer Gaming Nitro Series: Dòng laptop gaming tầm trung vừa được ra mắt
android-15-beta
Google ra mắt bản Android 15 beta đầu tiên
android-tam-trung
Bốn điện thoại Android tầm trung sắp ra mắt trong tháng 6
tai-nhac-mien-phi-thumb
8 Cách tải nhạc miễn phí về điện thoại, máy tính nhanh và đơn giản