Sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH FIT 3 tại Việt Nam: Giá chỉ từ 2,79 triệu

XEM NHANH

Chiều ngày 17/5/2024, Huawei đã tổ chức sự kiện để chính thức ra mắt mẫu đồng hồ thông minh thế hệ mới của mình tại Việt Nam – Huawei Watch Fit 3. Với thiết kế tinh tế, màn hình AMOLED sống động, đi kèm loạt tính năng theo dõi sức khỏe và thể chất tiên tiến. Đây chính là loạt ưu điểm của sản phẩm này khiến người dùng vô cùng thích thú.

Thiết kế

Phong cách, thời trang, mỏng nhẹ là 3 yếu tố khi nhắc tới nguyên lý thiết kế của dòng HUAWEI WATCH FIT. Nó đã được nhà sản xuất định hình ngay từ khi ra mắt trên thị trường. Trải qua bốn năm và ba thế hệ, HUAWEI WATCH FIT 3 xuất hiện trong diện mạo và công nghệ hoàn toàn mới so với thế hệ tiền nhiệm. Thiết bị được tái cấu trúc từ thiết kế của dòng FIT, với thiết kế mặt đồng hồ vuông được chế tác thủ công theo ý tưởng “Fashion Squared” hiện đại.

Huawei-Watch-Fit-3-1

Đồng hồ chỉ nhẹ 26 gram và mỏng 9,9 mm. Đây là đồng hồ thông minh vuông nhẹ nhất và mỏng nhất của Huawei từ trước tới nay. Người dùng cũng có thể chọn từ một loạt dây đeo thân thiện với da khác nhau, từ dây đeo dệt nylon màu xám thoáng khí đến dây đeo bằng da mềm mại. Thiết kế “Link” để dây đeo đồng hồ có thể được tháo ra và thay thế nhanh chóng chỉ bằng một lần nhấn vô cùng tiện lợi.

Màn hình

HUAWEI WATCH FIT 3 được trang bị màn hình AMOLED vuông với kích thước 1.82 inch, có độ sáng 1,500 nits ấn tượng và chiếm 77.4% diện tích mặt trước. Đồng hồ thông minh này đi kèm với các mặt đồng hồ có thể tùy chỉnh, có thể được điều chỉnh để hiển thị dữ liệu ưa thích hoặc phù hợp với sở thích cá nhân của người dùng.

Huawei-Watch-Fit-3-2

Đồng hồ sử dụng chế độ Always On Display, cho phép màn hình luôn hiển thị ngày tháng, giờ giấc cùng các thông báo quan trọng để chúng ta tiện theo dõi. Mọi thông tin quan trọng đều được cập nhật ngay trên cổ tay của bạn.

Tính năng thể thao và sức khỏe

Về tính năng, HUAWEI WATCH FIT 3 của Huawei được trang bị cảm biến đo nhịp tim, nồng độ oxy trong máu spO2, được hỗ trợ bởi hệ thống TruSeen 5.5 mới giúp cải thiện hiệu suất và độ ổn định. Nó cũng giúp theo dõi giấc ngủ của người dùng bằng công nghệ TruSleep của Huawei.

Người dùng sẽ được trải nghiệm Ứng dụng Stay Fit được nâng cấp, cũng như HUAWEI TruSleepTM 4.0 và TruSeenTM 5.5 mới để theo dõi sức khỏe toàn diện. Người dùng cũng có thể khám phá các hế độ thể thao mới được thêm vào bao gồm padel và esports và các đề xuất thể thao thông minh.

Huawei-Watch-Fit-3-3

Đối với những người đam mê thể dục, Watch Fit 3 hỗ trợ hơn 100 chế độ tập luyện, bao gồm Track Run Mode mới sử dụng GPS của đồng hồ để theo dõi chính xác lộ trình chạy và khoảng cách vòng đua. Sản phẩm cũng sẽ là người bạn đồng hành thân thiết dành cho phái nữ. Huawei đã bổ sung khả năng theo dõi chu kỳ và ghi lại mọi chỉ số sức khỏe thông qua chế độ xem lịch hàng tháng, để chị em hiểu rõ hơn về cơ thể của mình.

Thiết kế smartwatch này cũng cực kỳ bền bỉ với khả năng kháng nước 5 ATM và đã trải qua quá trình kiểm tra độ bền nghiêm ngặt, bao gồm khả năng chịu nhiệt độ và độ ẩm nên phù hợp với mọi loại hoạt động ngoài trời và điều kiện thời tiết. HUAWEI WATCH FIT 3 có pin lên tới 10 ngày và hỗ trợ sạc nhanh, mang tới thời lượng pin cả ngày chỉ với 10 phút sạc.

Khả năng kết nối

Sản phẩm này tương thích với cả hệ điều hành Android và iOS. Người dùng chỉ cần tải ứng dụng quản lý Huawei Health và ghép nối thiết bị thông qua  Bluetooth v5.2 là xong. Với HUAWEI WATCH FIT 3 , bạn không cần lúc nào cũng mang theo điện thoại bên mình. Thay vào đó, chúng ta có thể nghe gọi trực tiếp thông qua chiếc smartwatch vô cùng tiện lợi .

Giá bán

Tại Việt Nam, HUAWEI WATCH FIT 3 ra mắt với 6 phiên bản màu sắc và được đặt hàng trước từ 17/5 đến 23/5 tại Hoàng Hà Mobile. Phiên bản dây cao su được ra mắt với mức giá niêm yết 2.990.000 đồng. Khách hàng đặt trước sẽ giảm trực tiếp 200.000 đồng kèm quà tặng HUAWEI FreeBuds SE 2 trị giá 790.000 đồng. Đây là mức giá vô cùng hợp lý để sở hữu một em smartwatch thông minh và tiện ích như vậy.

Đừng quên đọc thêm các tin tức công nghệ mới được cập nhật trên trang tin tức của Hoàng Hà Mobile mỗi ngày.

Xem thêm: iPad Pro M4 đạt hiệu suất ấn tượng, cao hơn gần 50% so với chip M2 của thế hệ tiền nhiệm

Cùng khám phá các video review công nghệ mới tại Hoàng Hà Channel:

 

Tin mới nhất
poppy-playtime-chapter-4-thumb
Poppy Playtime Chapter 4 khi nào ra mắt? Thông tin mới nhất
top-dien-thoai-samsung-gia-re
Top điện thoại Samsung giá rẻ từ 3-5 triệu mới nhất 2024
Vivo X200 Pro
Vivo X200 Pro có những nâng cấp nào đáng chú ý?
Galaxy AI
Galaxy AI bổ sung tính năng tạo video với hiệu ứng slowmotion