1

Sự kiện của Apple – WWDC 2023 sẽ khai mạc vào ngày 5/6

XEM NHANH

Với việc Apple thông báo về Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC 2023) sắp diễn ra, cộng đồng công nghệ trên thế giới đã không thể “phớt lờ” về sự kiện lớn này.

Vào năm nay, sự kiện này sẽ được tổ chức trực tuyến từ ngày 5 đến ngày 9/6 và sẽ có trải nghiệm trực tiếp tại Apple Park vào ngày đầu tiên của sự kiện. Điều này đồng nghĩa với việc, bất kỳ ai quan tâm đến các sản phẩm mới nhất của Apple, đều có thể theo dõi trực tuyến sự kiện này từ bất kỳ đâu trên thế giới

WWDC 2023

Những tính năng và sản phẩm công nghệ mới được mong đợi tại sự kiện WWDC 

Đối với những người yêu công nghệ, WWDC đã trở thành một trong những sự kiện được mong đợi nhất trong năm. Sự kiện này chính là nơi Apple chia sẻ những thông tin mới nhất về các phiên bản tiếp theo của hệ điều hành, bao gồm cả iOS, iPadOS, macOS, watchOS và (đôi khi) tvOS.

Ở năm ngoái, công ty đã giới thiệu nhiều tính năng mới như màn hình khóa có thể tùy chỉnh của iOS 16 và chip M2. Vì vậy, rất nhiều người dùng mong đợi những tính năng mới và cập nhật từ Apple trong sự kiện năm nay.

sản phẩm công nghệ được mong đợi tại sự kiện WWDC của Apple 

Bên cạnh đó, Apple cũng có thể sẽ giới thiệu tai nghe thực tế ảo/ tăng cường thực tế của họ trong sự kiện năm nay theo mong muốn của người dùng. Điều này sẽ là một bước tiến quan trọng đối với công nghệ thực tế ảo và tăng cường thực tế. Mặc dù hình ảnh được chia sẻ bởi Apple có thể chỉ đơn giản như một trò đùa, nhưng nếu đây chính là sự thật thì sẽ là một tin tức đáng chú ý cho những người yêu công nghệ.

Apple

Không chỉ có các thông tin về hệ điều hành mới, WWDC cũng là nơi Apple có thể giới thiệu các sản phẩm phần cứng mới. Nhiều người cho rằng Mac Pro dành cho người dùng chuyên nghiệp sẽ được giới thiệu tại sự kiện. Ngoài ra, cũng có tin đồn về việc MacBook Air 15 inch sẽ được ra mắt. Dù cho Apple sẽ giới thiệu bất kỳ sản phẩm phần cứng nào, người dùng đều mong đợi

Tạm kết

Với những thông tin mới nhất về sự kiện WWDC 2023, chúng ta hãy cùng chờ đợi và xem liệu Apple có thể mang lại cho chúng ta những sản phẩm và tính năng mới đầy thú vị hay không.

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
complaint-la-gi
Complaint là gì? Cách xử lý khiếu nại của khách hàng khéo léo
Ảnh miễn phí bản quyền về Chúa Giê Su Ki Tô
cach-tai-minecraft-pc-thumb
Cách cài và chơi game Minecraft trên máy tính
Hero Wars Tomb Raider KHÔNG chỉ có giới hạn thời gian