sử dụng S Pen Fold

Điều gì xảy ra khi sử dụng S Pen Fold Edition trên điện thoại Galaxy Note 20 Ultra hoặc S21 Ultra?

XEM NHANH

Đến thời điểm hiện tại khá chắc kèo là sẽ không có chiếc Galaxy Note21 nào ra mắt. Điện thoại gập mới ra mắt cũng có thể hỗ trợ S Pen nếu bạn muốn. Câu hỏi đặt ra là, liệu sử dụng chiếc S Pen Fold Edition trên smartphone khác có được không?

Liệu có thể sử dụng S Pen Fold Edition trên smartphone khác?

Bên cạnh những cải tiến smartphone thì các dòng bút S Pen của Samsung cũng được nâng cấp liên tục. Nếu bạn còn nhớ một bài viết trước đây thì phiên bản S Pen hiện tại so với thế hệ đầu tiên là cả một sự lột xác. Sắp tới chúng ta còn có thêm bút S Pen phiên bản Pro. Galaxy Z Fold3 mới ra mắt gần đây cũng tương thích với bút cảm ứng. Tuy nhiên đó là câu chuyện khác.

Nếu bạn cho rằng có thể sử dụng bút S Pen Fold Edition trên các dòng Note hay Galaxy S21 Ultra thì rất tiếc, câu trả lời là không. Nguyên nhân là do Galaxy Z Fold3 có màn hình tương đối mỏng, do đó các cảm ứng tại đầu bút được thiết kế để hoạt động trơn tru. Samsung cũng từng đề cập, đầu bút S Pen Fold Edition được tích hợp một lò xo mềm để không tạo ra áp lực trên màn hình.

sử dụng S Pen Fold

Leaker nổi tiếng Max Weinbach đã thử sử dụng bút cảm ứng trên S21 Ultra để so sánh. Thiết bị nhận dạng được S Pen Fold Edition nhưng chỉ là một cục tẩy. Bạn không thể sử dụng để viết trên màn hình của S21 Ultra. Nguyên nhân cơ bản là do cơ chế đọc bút cảm ứng của Galaxy S21 Ultra và Galaxy Z Fold3 khác nhau. Bút S Pen Fold Edition và các bút S Pen khác cũng hoạt động ở các tần số khác nhau. Vậy làm thế nào để một chiếc bút cảm ứng có thể hoạt động trên cả hai thiết bị? Đó chính là lúc chúng ta cần sự xuất hiện của S Pen Pro!

Trên đây là thông tin sử dụng S Pen Fold Edition có gì khác so với S Pen thông thường. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý