Sony-Xperia-XZ-Premium

Sony Xperia XZ Premium sẽ “cập bến” châu Âu vào ngày 01/06 tới, giá 19 triệu đồng

XEM NHANH

Sony sẽ mở bán Sony Xperia XZ Premium vào ngày 01/06 tại châu Âu. Đây là mẫu flagship mới nhất của hãng với nhiều tính năng độc đáo cùng cấu hình mạnh mẽ.

Sony mở bán Sony Xperia XZ Premium tại châu Âu vào đầu tháng 6

Như các bạn đã biết, Sony Xperia XZ Premium chính là mẫu flagship đầu tiên của năm nay được công bố rằng sẽ sở hữu con chip Snapdragon 835, bộ vi xử lý mạnh nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại. Và mặc dù thời điểm công bố là sớm tới vậy, nhưng Samsung Galaxy S8 và S8 Plus mới là những sản phẩm đầu tiên sử dụng Snapdragon 835 có mặt trên thị trường. Tất cả chỉ đơn giản bắt nguồn từ sự thiếu hụt về nguồn cung dành cho bộ vi xử lý mạnh mẽ này, nên siêu phẩm của Sony đã không thể mở bán ngay sau khi ra mắt.

Sony Xperia XZ Premium với hai phiên bản màu cơ bản: Deepsea Black (Đen) và Luminous Chrome (Xám)

Cuối cùng, sau nhiều thời gian chờ đợi một siêu phẩm với tính năng đặc biệt đó là quay slow-motion lên tới 960FPS, chiếc Xperia XZ Premium cuối cùng cũng đã xác nhận thời gian mở bán của nó. Thiết bị sẽ có mặt tại thị trường châu Âu vào tháng 6 này, và dấu hiện đầu tiên đó là một nhà mạng của Đức đã thông báo rằng siêu phẩm của hãng công nghệ Nhật Bản sẽ có mặt trên tay người dùng vào ngày 01/06 tới. Một nhà mạng lớn khác của thị trường này là O2 cũng như các nhà bán lẻ khác có lẽ cũng sẽ theo lịch trình này không sớm thì muộn, tuy nhiên giá thành của sản phẩm thì chưa được tiết lộ.

Thiết bị có giá khoảng 19 triệu đồng tại Anh

Phiên bản màu Bronze Pink đặc biệt sẽ chỉ có mặt trên một số thị trường giới hạn

Có thể bạn chưa biết, Sony cũng có kế hoạch cho ra mắt phiên bản màu Bronze Pink của chiếc Xperia XZ Premium, nhưng vẫn chưa rõ những quốc gia nào sẽ nhận được phiên bản đặc biệt này. Tại thị trường Anh, mẫu flagship “nhà” Sony hiện đã cho phép đặt trước với mức giá 649 Bảng (khoảng 19 triệu đồng). Cũng có ít nhất 3 nhà bán lẻ của thị trường này đã ra mắt thiết bị trên, nhưng sẽ không nhà bán lẻ nào trong số đó chuyển hàng trước đầu tháng 6 tới. Bạn có mong muốn Sony sẽ mở bán Sony Xperia XZ Premium tại Việt Nam hay không? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý