Sony-Xperia-5-V

Sony Xperia 5 V sẽ được trình làng đầu tháng 9 này

XEM NHANH

Đúng một năm sau sự xuất hiện của Xperia 5 IV, Sony đã sẵn sàng trình làng thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại này với tên gọi Sony Xperia 5 V. Chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt trong một sự kiện diễn ra vào 4 giờ chiều theo giờ Nhật Bản (khoảng 2 giờ chiều theo giờ Việt Nam) ngày 1 tháng 9 sắp tới. Sự kiện này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Youtube chính thức của Sony.

Vậy chiếc điện thoại này sở hữu những ưu điểm gì đáng chú ý? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Video teaser Sony Xperia 5 V

Sony trước đó đã tung ra một video ngắn giới thiệu về khả năng chụp của chiếc điện thoại này. Bất kể ngày hay đêm, những hình ảnh được chụp bởi Sony Xperia 5 V đều sở hữu chất lượng tốt với màu sắc chân thực và các chi tiết vô cùng sắc nét. Dựa trên đoạn video được đăng tải, Sony Xperia 5 V sẽ khoác lên mình thiết kế hoàn toàn mới với 3 phiên bản màu gồm Đen, Trắng và Xanh Dương.

Sony-Xperia-5-V-1

Cũng trong video được đăng tải, người dùng cũng có thể dễ dàng nhận ra chiếc điện thoại này sẽ sở hữu cụm camera kép có thiết kế hình viên thuốc ở mặt lưng. Mặt trước của chiếc điện thoại này sẽ là một camera dạng đục lỗ. Bên cạnh đó, jack tai nghe 3.5mm cũng sẽ được bố trí ở phần viền phía trên của điện thoại.

Thông tin đã được rò rỉ trước đó của Sony Xperia 5 V

Trước đó, Sony Xperia 5 V đã được xuất hiện trên Geekbench với số model là XQ-DE54. Chiếc điện thoại sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 cùng 16GB RAM và chạy hệ điều hành Android 13. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về việc liệu rằng chiếc điện thoại này sở hữu phiên bản với dung lượng RAM khác hay không. Nếu những tin đồn trên là sự thật, nó sẽ giúp chiếc điện thoại này tự tin hơn trong việc cạnh tranh với những mẫu smartphone Android cao cấp khác đang có mặt trên thị trường. Nó sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển dòng điện thoại của Sony.

Sony-Xperia-5-V-2

Bên cạnh đó, một trang web chứng chỉ của Trung Quốc cũng đã hé lộ rằng chiếc điện thoại này sẽ sở hữu sạc nhanh với công suất là 33W.

Với bài kiểm tra trên Geekbench, Sony Xperia 5 V sở hữu số điểm cho bài kiểm tra đơn lõi và đa lõi lần lượt là 2,004 và 5,059. Với số điểm này, Sony Xperia 5 V được kỳ vọng sẽ là một trong những chiếc điện thoại ấn tượng nhất trong tầm giá khi được trình làng.

Tham khảo thêm bài viết cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về chiếc điện thoại Sony Xperia 5 V – smartphone tiếp theo của Sony sẽ được trình làng đầu tháng 9 này. Nếu bạn quan tâm đến chiếc điện thoại này và không muốn bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào của nó, đừng quên theo dõi ngay chuyên trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group ngay hôm nay để có thể nhận ngay nhiều phần quà và những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho thành viên của nhóm.”

 

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600