Sony Xperia Ace IV

Sony Xperia Ace IV chuẩn bị ra mắt: Snapdragon 4 Gen 1. Màn OLED 5.5″. Pin 4500mAh

XEM NHANH

Sony có một loạt điện thoại độc quyền tại Nhật Bản, được gọi là Xperia Ace đã ra mắt 3 phiên bản. Mới đây, Sumaho Digest tiết lộ một số thông tin về thế hệ kế tiếp mang tên Sony Xperia Ace IV.

Sony Xperia Ace IV sẽ trang bị chip Snapdragon 4 Gen 1?

Sony Xperia Ace IV sẽ vẫn tương đối nhỏ với màn hình 5,5 inch. Tuy nhiên, nó sẽ nâng cấp tấm nền OLED với độ phân giải 1.080 x 2.520px. Thế hệ mới sẽ chuyển từ tỉ lệ màn hình 19:9 sang tỉ lệ 21:9 theo tiêu chuẩn Sony.

Điện thoại cũng sẽ có sức mạnh vượt trội hơn. Chipset Snapdragon 4 Gen 1 hứa hẹn một CPU nhanh hơn 15% và GPU nhanh hơn 10% so với Snapdragon 480. Dựa trên AnTuTu, chip 6nm này hoạt động tương đương như Snapdragon 695. Thiết bị được cho rằng sẽ đi kèm 6GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ (tăng từ 4 / 64GB), kèm một khe cắm thẻ nhớ microSD. Sony Xperia Ace IV sẽ có khả năng chống nước và có giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Pin dường như là điều không thay đổi với dung lượng 4.500mAh và sạc 18W.

Ba mẫu Xperia Ace đầu tiên chỉ dành riêng cho Nhật Bản. Tuy nhiên, những thông tin gần đây cho thấy rằng điều này có thể thay đổi đối với Xperia Ace IV – vì Sony có thể đang suy nghĩ về việc đưa nó đến các thị trường mới.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600