sony

Sony WH-1000XM4: Đỉnh cao tai nghe chống ồn, pin kéo dài tới 30 giờ

XEM NHANH

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe kiểu dáng trùm đầu, vừa chống ồn chủ động mà lại có chất âm cực đỉnh thì WH-1000XM4 của nhà Sony là một thiết bị rất đáng để mua.

Các tính năng nổi bật của tai nghe WH-1000XM4

1. Nhận diện giọng nói của người dùng, hỗ trợ đàm thoại

Sony WH-1000XM4 mang trong mình tính năng Precise Voice Pickup Technology, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo kết hợp cùng với hệ thống 5 mic mang tới cho thiết bị khả năng xử lý tín hiệu âm thanh tân tiến.

Tiếp đến là tính năng mới Speak-to-chat cho phép người dùng nhận dạng giọng nói để tự động điều chỉnh tạm dừng nhạc trong khoảng 30s khi tự người dùng thao tác. Có thể điều chỉnh khung thời gian này thông qua ứng dụng của hãng.

tai-nghe-sony-wh-1000xm4-2-min

2. Khả năng chống ồn được cải thiện cùng chất âm được nâng cao

So với thế hệ tiền nhiệm, Sony WH-1000XM4 sở hữu khả năng chống ồn chủ động được cải thiện hơn. Dù cho cả hai đều sử dụng chung một bộ vi xử lý Q1N nhưng hiệu suất chống ồn tốt hơn, giúp lọc bỏ nhiều hơn những những âm thanh thuộc dải tần cao và trung.

Tai nghe Sony WH-1000XM4 được hãng Sony chứng nhận Hi-RES Audio và Hi-RES Audio Wireless, đây là 2 chuẩn audio cao cấp hướng đến người dùng mà nhiều tai nghe đều cố gắng đạt được.

tai-nghe-chong-on-sony-wh-1000xm4

Bên cạnh đó, thiết bị sử dụng công nghệ Edge-AI được phát triển độc quyền bởi Sony Music Ent và DSEE Extreme. Nó thay thế cho DSEE HX trên WH-1000XM3 giúp cho dải cao bị mất đồng thời tăng độ chi tiết cho bản nhạc.

Công nghệ Edge-AI cũng sẽ giúp khôi phục các dải âm thanh bị mất trong quá trình nén nhạc, giúp trải nghiệm nghe nhạc được trọn vẹn nhất có thể.

3. Trải nghiệm đeo được cải tiến

Tuy rằng thiết bị có phần thiết kế bên ngoài tương tự như người tiền nhiệm Sony WH-1000XM3, thế nhưng Sony WH-1000XM4 đem lại cảm giác dễ chịu với phần pad ôm tai, khá mềm mại và mùi khá thơm khi mở ra lần đầu.

Phần đệm tai mới ở housing giúp bổ trợ lực xung quanh tai người dùng được hiệu quả hơn. Khi đeo trong thời gian dài, bạn sẽ không thấy bị đau tai hoặc khó chịu. Phần đường chỉ khâu bên trong phần đệm tai được “rời” xa hơn khỏi tai người dùng, tránh gây cảm giác bị ngứa tai.

sony_wh-1000xm4_in_ear_sensor

 

4. Kết nối Bluetooth 5.0, pin kéo dài tới 30 giờ

Với nâng cấp công nghệ thành chuẩn kết nối Bluetooth 5.0 SBC, AAC, LDAC để tai nghe kết nối ổn định hơn. Cộng với chuẩn hỗ trợ LDAC đạt 900kps giúp âm thanh truyền tải tín hiệu ở mức tốt sau khi đã xử lý, nhanh hơn gần 3 lần SBC.

Người dùng chỉ cần bật nguồn tai nghe, nhấn giữ trong 7 giây là tai nghe sẽ tự động chuyển sang chế độ ghép nối. Đồng thời một thông báo ghép nối sẽ xuất hiện trên smartphone của người dùng nếu như đã bật Bluetooth từ trước đó. Ngoài ra, Sony WH-1000XM4 cũng có thể ghép nối được với thiết bị nếu thiết bị có hỗ trợ kết nối tầm gần NFC.

Tai-nghe-Sony-WH-1000XM4-2

Tai nghe Sony WH-1000XM4 có thời lượng Pin tối đa 30 giờ (bật chống ồn), lên đến 38 giờ (tắt chống ồn). Tai nghe sạc qua cổng Type-C với hỗ trợ sạc nhanh với 10 phút đem lại 5 giờ sử dụng nhanh vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi chưa cần mang theo pin dự phòng.

Tạm kết 

Với những lợi thế như vậy, có thể nói tai nghe WH-1000XM4 thật sự “ăn đứt” so với dòng WH-1000XM3 trước đó. Âm thanh vừa nghe sướng tai mà giá thành không quá đắt.

 Mua Tai nghe Sony WH-1000XM4 giá tốt nhất tại đây

Riêng đối với phiên bản màu mới ra mắt Midnight Blue, khi mua hàng tại Hoàng Hà Mobile, quý khách sẽ nhận thêm những khuyến mãi sau:

KM1: Củ sạc Type-C 20W Zendure ZD1P20PD

KM2 : Sạc điện thoại không dây để bàn ELECOM W-QA16BK

KM3 : Loa Sony SRS-XB23 chính hãng

>>> Không quà giá tốt liên hệ 1900 2091 để được tư vấn rõ nhất

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại