sony

Sony ra mắt Playstation 5 mới nhỏ gọn hơn cùng tai nghe chơi game với chất lượng cực ấn tượng

XEM NHANH

Sony vừa công bố phát hành mẫu PlayStation 5 mới với kích thước nhỏ hơn và nhẹ hơn. Đi kèm là ổ đĩa quang có thể tháo rời một cách tiện lợi. Mẫu mới sẽ có sẵn bắt đầu từ tháng 11 này tại Hoa Kỳ, ở một số nhà bán lẻ địa phương chọn lọc và direct.playstation.com. Bên cạnh đó, Sony còn cho ra mắt tai nghe chơi game mới có trên InZone Buds. Theo DigitalTrends, đây là chiếc tai nghe không dây đầu tiên đáp ứng tiêu chuẩn cho trải nghiệm chơi game cao cấp với độ trễ thấp. InZone Buds được tích hợp công nghệ âm thanh nổi tiếng của Sony. Đồng thời được thiết kế để giúp game thủ có được lợi thế trong quá trình chơi game. 

Khám phá Sony Playstation 5 mới

Thiết kế nhỏ hơn và nhẹ hơn

Mẫu PS5 mới sở hữu một thiết kế với kiểu dáng nhỏ hơn mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng, cũng như có tính linh hoạt cao hơn. Các tính năng công nghệ được tích hợp bên trong giúp PS5 trở thành thiết bị chơi game tốt nhất và được gói gọn trong một kiểu dáng nhỏ gọn hơn.

Trước khi phát hành chính thức đã có một số rò rỉ và suy đoán liên quan đến PS5 mới. Trong hầu hết các rò rỉ này, mẫu máy mới thường được gọi là “PS5 Slim”. Điều này là do nó mỏng hơn và ngắn hơn so với mẫu hiện tại. Ngoài ra, công ty đã thiết kế mẫu máy mới này để thay thế cho PS5 và PS5 Digital Edition hiện có. Điều này có nghĩa là một khi  lượng hàng tồn kho của mẫu PS5 hiện tại được bán hết, PS5 mới sẽ trở thành mẫu duy nhất có sẵn.

sony-1
Thiết kế nhỏ hơn và nhẹ hơn

Theo công ty, PS5 mới đã giảm hơn 30% kích thước. Sony cũng cho biết họ đã giảm trọng lượng của thiết bị này xuống 18% đối với model thông thường và 24% đối với model kỹ thuật số.

Ổ đĩa quang có thể tháo rời trên Sony Playstation 5

Mẫu PS5 mới được Sony cung cấp thêm thêm Ổ đĩa Blu-ray Ultra HD vào Phiên bản kỹ thuật số PS5. Điều này có nghĩa là người dùng có thể lựa chọn thiết bị có ổ đĩa quang hay không tùy theo nhu cầu sử dụng. Sony Playstation 5 có thiết kế với một  phần nhô lên ở bên cạnh để chứa ổ đĩa quang. Người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng tháo vỏ ổ đĩa quang bằng bảng điều khiển bên cạnh.

sony-2
Ổ đĩa quang có thể tháo rời trên Sony Playstation 5

Sony Playstation 5 trang bị thêm SSD 1TB để có thêm bộ nhớ trong

Mẫu PS5 mới đi kèm ổ SSD 1TB, giúp người dùng có thêm bộ nhớ trong. Đây là một bản nâng cấp đáng kể so với mẫu PS5 ban đầu đi kèm với ổ SSD 825GB. Chính nhờ điều này, người dùng sẽ có thêm một không gian lưu trữ rộng lớn và thuận tiện hơn bao giờ hết.

sony
Sony Playstation 5 trang bị thêm SSD 1TB để có thêm bộ nhớ trong

Giá của Sony Playstation 5

Các mẫu PlayStation 5 mới này có mức giá khác nhau ở các thị trường khác nhau. Dưới đây là một số thị trường lớn và giá bán của thiết bị này tại các thị trường này:

Hoa Kỳ:

  • Phiên bản ổ đĩa Blu-ray UHD PS5 – $499,99 (khoảng 12,2 triệu đồng)
  • Phiên bản kỹ thuật số PS5 – $449,99 (Khoảng 11 triệu đồng)

Châu Âu

  • Phiên bản ổ đĩa Blu-ray UHD PS5 – €549,99 (khoảng 14,2 triệu đồng)
  • Phiên bản kỹ thuật số PS5 – €449,99 (khoảng 11,6 triệu đồng)

Vương quốc Anh

  • Phiên bản ổ đĩa Blu-ray UHD PS5 – £479,99 (khoảng 14,4 triệu đồng)
  • Phiên bản kỹ thuật số PS5 – £389,99 (khoảng 11,7 triệu đồng)

Nhật Bản

  • Phiên bản ổ đĩa Blu-ray UHD PS5 – 66.980 yên (khoảng 11 triệu đồng)
  • Phiên bản kỹ thuật số PS5 – 59.980 yên (khoảng 9,8 triệu đồng)

Khám phá các tính năng trên tai nghe chơi game Sony InZone Buds

Thời lượng pin cực kỳ tốt

Sony InZone Buds có thời lượng pin dài nhất trong ngành với con số lên đến 12 giờ chơi game liên tục chỉ sau một lần sạc. Đây là một cải tiến đáng kể so với các tai nghe chơi game không dây khác, thường có thời lượng pin khoảng 6-8 giờ.

sony-4
Thời lượng pin cực kỳ tốt

Độ trễ thấp

InZone Buds có độ trễ giữa âm thanh và video khi chơi game thấp. Điều này rất cần thiết đối với các game thủ, vì ngay cả một độ trễ nhỏ cũng có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể trong các tựa game đối kháng.

playstation-5-5
Độ trễ thấp

Khử tiếng ồn AI thông minh

Sony đã bổ sung tính năng thông minh AI vào InZone Buds, giúp thiết bj khử tiếng ồn hiệu quả. Công cụ AI có thể phát hiện và loại bỏ tiếng ồn xung quanh, cho phép game thủ tập trung vào trò chơi mà không bị phân tâm.

sony-6
Khử tiếng ồn AI thông minh

Âm thanh không gian 360 được cá nhân hoá

Sony InZone Buds cung cấp cho game thủ Âm thanh không gian 360 được cá nhân hóa nhằm giúp phát hiện đối thủ một cách chính xác. Tính năng này cho phép game thủ nghe được hướng của bước chân và các âm thanh khác trong trò chơi, mang lại cho họ lợi thế khi chơi game.

playstation-5-7
Âm thanh không gian 360 được cá nhân hoá

Thiết kế thoải mái, vừa khít với tai

InZone Buds có thiết kế khá thoải mái, với đệm tai mềm vừa khít với tai. Chúng cũng đi kèm với ba kích cỡ đệm tai khác nhau để người dùng có thể tìm thấy loại đệm tai vừa vặn hoàn hảo với tai của mình.

Tại sao tai nghe Sony InZone lại nổi bật?

InZone Buds có một số lý do để biến nó thành một lựa chọn hợp lý cho các game thủ. Thứ nhất, chúng có thời lượng pin dài hơn các loại tai nghe nhét tai khác, đồng nghĩa với việc game thủ có thể chơi lâu hơn mà không cần sạc lại. Thứ hai, chúng có độ trễ thấp, điều này rất cần thiết để chơi game mang tính cạnh tranh cao. Thứ ba, tính năng khử tiếng ồn AI và các tính năng Âm thanh không gian 360 được cá nhân hóa mang đến trải nghiệm chơi game sống động hơn cho người dùng.

playstation-5-8
Tai nghe InZone nổi bật so với nhiều đối thủ khác

Ngoài ra, InZone Buds còn hỗ trợ nhiều loại thiết bị, bao gồm PS5, PC và thiết bị di động. Nó cho phép người dùng kết nối bằng bộ chuyển đổi USB Type-C, giúp giảm độ trễ xuống dưới 30 mili giây. Trên thực tế, InZone Buds cũng hỗ trợ âm thanh Bluetooth LE. Đây là một tính năng khá hữu ích nếu bạn có một chiếc điện thoại Android cao cấp hỗ trợ tính năng này.

Kết luận

Sony đã mang đến cho người dùng hai sản phẩm mới với nhiều tính năng vượt trội cùng một lúc, PlayStation 5 mới và tai nghe chơi game InZone Buds. Bạn nghĩ sao về hai sản phẩm mới này?

Xem thêm Sony PS5 ra mắt toàn cầu, dung lượng mở rộng lên đến 8TB

Đừng bỏ lỡ những video review mới tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600