aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL2dhLzAvdWQvMjI3LzExMzUxMzcvcGxheXN0YXRpb25fdnIyX2ZpcnN0X2xvb2tfY28uanBn

Sony công bố thiết kế thiết kế chính thức của PlayStation VR2

XEM NHANH

Sony Interactive Entertainment đã tiết lộ thiết kế của kính thực tế ảo PlayStation VR2 để người dùng có cái nhìn đầu tiên rõ nét về thiết bị.

Thiết kế thiết bị thực tế ảo PlayStation VR2

Theo Engadget, Sony vừa giới thiệu toàn bộ thiết kế hoàn thiện của kính thực tế ảo PlayStation VR2, cũng như mang lại những hình ảnh mới nhất về bộ điều khiển (hay còn gọi là tay cầm cảm biến) VR2 Sense.

Tai nghe PlayStation VR 2 thế hệ thứ 2 mới có thiết kế hình bầu dục phù hợp với bộ điều khiển. Các bộ điều khiển Sense mới này có chung một triển vọng thiết kế tương tự, mang lại cho thiết lập một vẻ ngoài thanh lịch cùng với bảng điều khiển.

Capture

 

Trong bài đăng trên blog PlayStation, Hidekai Nishino của Sony giải thích rằng thiết kế của cả kính thực tế ảo mới và bộ điều khiển rất phù hợp trong việc mang đến chế độ xem toàn cảnh 360o của thế giới ảo. Ngoài ra, màu sắc trắng với các điểm nhấn màu đen của tai nghe VR mới và bộ điều khiển có cùng bảng màu với PlayStation 5 tạo cảm giác thân thiện hơ.

Headset này hỗ trợ phản hồi xúc giác, theo dõi mắt, 4K HDR, tốc độ khung hình 90/120Hz, foveated rendering (kết xuất hoàn chỉnh) cùng trường nhìn 110 độ. PlayStation VR2 có thể kết nối với PlayStation 5 thông qua 1 sợi cáp USB-C duy nhất.

Hiện tại chưa có thêm thông tin về giá cả cũng như ngày phát hành của PlayStation VR2. Hãy cùng chờ đón xem nhé!

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí