HTC-u11

So sánh kích cỡ của HTC U 11 với các đối thủ Galaxy S8/S8+, LG G6, iPhone 7/7+

XEM NHANH

Cùng Hoàng Hà Mobile so sánh HTC U 11 với những mẫu flagship hàng đầu hiện nay xem kích thước và ngoại hình “em nó” có bị lép vế không nhé.

So sánh HTC U 11: kích thước chưa thực sự ấn tượng

Tuy nhiên, nâng cấp phần cứng liệu có đủ khi mà cuộc đua của những chiếc smartphone cao cấp đang rẽ sang một hướng khác – hướng không viền màn hình. Dưới đây là một số hình ảnh so sáng về kích thức của HTC U 11 với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong năm nay:

Có thể dễ dàng nhận thấy chiếc HTC U 11 có kích thước gần bằng so với Samsung Galaxy S8+ nhưng nên nhớ, S8+ có màn hình kích thước lên đến 6.2 inch chứ không không phải là 5.5 inch. Thậm chí HTC U 11 còn to hơn một chút so với S8 và LG G6 với kích thước màn hình 5.8 inch.

Nhìn chung xét về kích thước, HTC U 11 khá chuẩn so với khuân mẫu của những chiếc điện thoại cũ, nhưng rõ ràng với việc không được tốt ưu viền màn hình, U 11 đã đánh mất đi đôi chút lợi thế và mặt thiết kế.

Bỏ qua thiết kế, phần cứng là thứ biết HTC U 11 trở thành một flagship

HTC U 11 sở hữu bộ vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm là Snapdragon 835, 6GB RAM, 64GB bộ nhớ trong cùng một màn hình Quad HD 5.5 inch, tất cả hững thông số phần cứng đều cho thấy nó là một đối thủ đáng đáng gờm trong phân khúc cao cấp.

Vừa rồi là bài so sánh về nhanh về kích thước của flagship hàng đầu HTC với các đổi thủ cạnh tranh trực tiếp, bao giờ có may bên mình sẽ làm thêm những bài so sánh HTC U 11 khác, các bạn hãy đón xem nhé.

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone