so sánh camera iPhone và Galaxy

Samsung “cà khịa” Apple trong video quảng cáo so sánh camera iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra

XEM NHANH

Cuộc chiến giữa iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 dường như vẫn chưa ngã ngũ. Mới đây Samsung đã đăng một đoạn video quảng cáo so sánh camera của 2 thiết bị này. Bạn thích camera của điện thoại nào hơn? 

Video so sánh camera iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra

Hai đoạn video được đăng tải có độ dài chỉ khoảng 15 giây. Nó làm nổi bật sự khác biệt của camera trên iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra. Samsung cũng chia sẻ thông điệp “Điện thoại nên được nâng cấp thay vì hạ cấp” (Your phone upgrade shoudn’t be a downgrade).

Video quảng cáo được chia đôi màn hình để so sánh chất lượng camera. Hình ảnh bên trên được chụp từ Galaxy S21 Ultra và bên dưới là của iPhone 12 Pro Max. Đối tượng được chụp là chiếc bánh sandwich phô mai nướng. Với hình ảnh cận cảnh, Samsung cho biết camera của họ mang lại chi tiết sắc nét hơn. Màu sắc ảnh chụp từ camera của Samsung cũng có phần tươi sáng và “ngon mắt” hơn.

Tính năng zoom và chụp ảnh xa thì sao?

Đoạn quảng cáo thứ hai so sánh khả năng chụp xa của iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra. Người chụp đã test chụp zoom với chủ thể là mặt trăng. Ở đây chúng ta có thể thấy rõ sự khác biệt giữa zoom space 100x kỹ thuật số trên Galaxy S21 Ultra và zoom kỹ thuật số 12x trên iPhone 12 Pro Max. Ở tính năng này Galaxy S21 Ultra làm tốt hơn hẳn. Tính năng zoom là một trong những điểm đáng tự hào của thiết bị này.

https://www.youtube.com/watch?v=j6fqaXPYg4g&t=7s

Quảng cáo của Samsung đã khẳng định công nghệ nhiếp ảnh hàng đầu trên những chiếc smartphone của họ. Tuy nhiên nó không hẳn có thể kết luận iPhone 12 Pro Max hay Galaxy S21 Ultra chụp đẹp hơn. Điều này phụ thuộc vào từng người dùng yêu thích nước ảnh như thế nào. Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max là những chiếc điện thoại có camera tốt nhất hiện nay.

Trên đây là thông tin so sánh camera iPhone và Galaxy. Bạn đọc có thắc mắc gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024