smartphone Xiaomi ra mắt

Rò rỉ: Xiaomi chuẩn bị trình làng 12 mẫu smartphone mới mở đầu năm 2022

XEM NHANH

Năm 2022 đã gần trôi qua một tháng đầu tiên. Các nhà sản xuất smartphone đang chuẩn bị cho những sự kiện giới thiệu đầu năm. Rò rỉ mới đây cho biết 12 mẫu smartphone Xiaomi sắp ra mắt trong thời gian tới.

12 mẫu smartphone Xiaomi sắp ra mắt trong thời gian tới

Những năm gần đây, Xiaomi có xu hướng phát hành nhiều mẫu smartphone hơn, và 2022 cũng không phải ngoại lệ. Theo Digital Chat Station, họ tìm thấy thông tin của 12 mẫu smartphone sắp ra mắt. Tất cả điện thoại đều được gọi bằng tên mã và chưa có thông tin xác nhận cụ thể.

smartphone Xiaomi ra mắt

Trong đó, các smartphone có tên mã là “munch”, “rubens”, “matisse” và “mist”. Đây có thể là tên gọi của các mẫu Redmi K50, K50 Pro, K50 Pro Plus và K50 phiên bản đặc biệt. Các mẫu điện thoại này dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 2. Nó sẽ trang bị các con chip Snapdragon 870, Dimensity 8000 và Dimensity 9000.

smartphone Xiaomi ra mắt

Ngoài ra, một số mẫu điện thoại có tên mã là “thor” và “loki”. Đây được cho là các mẫu flagship với chip Snapdragon 8 Gen 1. Nó được dự đoán là Xiaomi 12 hoặc 12 Ultra với phần camera được nâng cấp. Nhiều thông tin khác cho rằng đây là Xiaomi Mi Mix Flip hoặc Xiaomi Mix Fold 2. Cuối cùng là các mã “zizhan”, “zijin”, “taoyao” và “opal”. Hiện tại Xiaomi vẫn chưa tiết lộ nhiều thông tin về các mẫu điện thoại mới. Vì vậy chúng ta cùng chờ thêm các rò rỉ khi ngày ra mắt đến gần nhé.

Trên đây là thông tin smartphone Xiaomi ra mắt. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý