Rò rỉ hình ảnh chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu camera selfie kép 44MP

Rò rỉ hình ảnh chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu camera selfie kép 44MP

XEM NHANH

Chiếc smartphone có camera selfie kép 44MP đầu tiên trên thế giới mới đây đã được một YouTuber công nghệ nổi tiếng chia sẻ hình ảnh rộng rãi trên mạng.

Rò rỉ hình ảnh của smartphone có camera selfie kép 44MP

Cách đây không lâu, một YouTuber công nghệ có tên Arun Maini đã đăng tải hình ảnh một chiếc smartphone lạ, có mặt trước được thiết kế theo ngôn ngữ tràn viền, camera selfie của máy đặt trong một lỗ khoét viên thuốc. Có thể thấy thiết kế này giờ đây đã chằng còn mới lạ nữa, nhưng điểm khác biệt chính là thông số phần cứng của cụm camera selfie này.

Theo như bài đăng của Arun Maini thì chiếc smartphone bí ẩn này chính là mẫu điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu cụm camera selfie kép có độ phân giải lên tới 44MP.

 Bài đăng tải về chiếc smartphone bí ấn của Arun Maini

Như tất cả chúng ta đều biết thì trên thị trường di động hiện nay, chiếc smartphone có camera “tự sướng” độ phân giải cao nhất cũng chỉ mới đạt đến 32MP. Hoặc theo các tin đồn rò rỉ gần đây thì chiếc Galaxy S20 Ultra sắp ra mắt cũng chỉ có camera selfie đạt độ phân giải 40MP. Nếu quả thực chiếc smartphone bí ấn này có camera trước 44MP thì đó là một điều rất đáng để chúng ta mong đợi

Hiện vẫn chưa rõ thông tin cụm camera trước của chiếc smartphone này sử dụng loại cảm biến nào. Thế nhưng vào hồi năm ngoái, Samsung có công bố họ đang nghiên cứu một loại cảm biến có tên ISOCELL Slim GH1 43.7MP; thế nên nhiều khả năng chiếc smartphone lạ trên có thể đang sử dụng loại cảm biến này.

Tạm kết

Tất cả mọi thông tin trên hiện chỉ mới dừng lại ở mức tin đồn và chúng ta vẫn còn phải đợi thời gian trả lời cho vấn đề này. Còn bạn đọc thì có ý kiến như thế nào về mẫu smartphone lạ này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tết này mua điện thoại gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới