Du xuân Canh Tý cùng smartphone camera selfie kép – Vivo V17 Pro

Du xuân Canh Tý cùng smartphone camera selfie kép – Vivo V17 Pro

XEM NHANH

Tết là khoảng thời gian lý tưởng để chúng ta có được những chuyến du xuân đáng nhớ cùng gia đình. Đặc biệt là không thể nào thiếu “người trợ thủ đắc lực”- chiếc smartphone Vivo V17 Pro với hệ thống camera selfie kép kết hợp cùng “bộ tứ” camera sau thời thượng. Hãy cùng khám phá những điều kỳ diệu mà chiếc điện thoại này sẽ mang đến cho bộ sưu tập ảnh mùa xuân của bạn nhé!

Vivo V17 Pro – Chiếc smartphone camera selfie kép cực chất

Khả năng selfie góc rộng của Vivo V17 Pro

Để sử dụng ống kính góc rộng của Vivo V17 Pro, bạn vào phần camera, mở chế độ selfie và nhấp vào biểu tượng hình tròn ở dưới khung ảnh và chọn “Super Wide Angle”. Ngay lập tức bạn sẽ thấy hậu cảnh phía sau bức ảnh trở lên rộng hơn so với camera thường.

smartphone camera selfie kép

Camera selfie kép góc rộng vivo V17 Pro

Cụm camera selfie kép của Vivo V17 Pro có độ phân giải lần lượt là 32MP cho cảm biến chính và ống kính góc rộng là 8MP. Cùng nằm với cụm camera selfie kép này là loa thoại và đèn Flash. Chiếc đèn Flash này sẽ hỗ trợ bạn chụp selfie được những bức hình đẹp nhất ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. 

Camera ẩn thò thụt ấn tượng

Trong sự kiện MWC 2018 diễn ra vào năm ngoái, hãng điện thoại Vivo đã giới thiệu đến người dùng chiếc điện thoại đầu tiên có camera selfie được ẩn vào trong điện thoại và sẽ chỉ nhô lên khi bạn mở chế độ selfie hoặc mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt. Thật sự, thiết kế mới này giờ đây đã làm cho màn hình điện thoại trở nên đúng chuẩn là màn hình tràn viền thực thụ hơn bao giờ hết, làm hài lòng ngay cả những người dùng khó tính nhất. 

smartphone camera selfie kép

Camera kép “thò thụt” tinh tế của Vivo V17 Pro

Đặc biệt, chiếc Vivo V17 Pro đã được hãng cải tiến thời gian cho camera selfie bật lên từ 0.46 thành 0.2 giây. Nhờ vậy, bạn có thể nhanh chóng bắt được những tấm hình selfie với tốc độ nhanh nhất mà không sợ bị bỏ lỡ các khoảnh khắc đẹp nhất.

Các tính năng chụp hình của Vivo V17 Pro

Camera của Vivo V17 Pro được trang bị công nghệ chụp hình AI có khả năng nhận diện được cảnh vật và các đối tượng trong khung hình từ đó điều chỉnh các thông số sao cho phù hợp. Bên cạnh chế độ chụp hình góc rộng Super wide angle, bạn còn có thể chọn chụp xóa phông Bokeh độc đáo, cho bạn những bức ảnh ảo diệu nhất. 

smartphone camera selfie kép

Tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp của Vivo V17 Pro

Ở chế độ chụp ảnh chân dung, bạn có thể tự mình lựa chọn các hiệu ứng chỉnh sửa làm thon mặt, mắt to, mịn da… cùng các bộ lọc màu hot nhất hiện nay. 

Ngoài ra, cụm 4 camera sau của Vivo V17 Pro cũng ảo diệu không kém. Với cảm biến chính có độ phân giải cực cao lên đến 48MP cho bức ảnh vô cùng sắc nét, giúp bạn có thể phóng to bức ảnh nhiều hơn. 3 ống kính phụ là ống kính đo độ sâu trường ảnh 2MP, ống kính chụp macro 2MP và một cảm biến góc rộng 8MP mở rộng góc tới 120 độ. 

Cấu hình phần cứng mạnh mẽ

Không chỉ chú trọng vào công nghệ chụp hình, Vivo cũng tập trung vào việc nâng cấp cấu hình cho V17 Pro bằng con chip Snapdragon 675 mạnh mẽ và bộ nhớ RAM lên tới 8GB; đem tới cho người dùng những trải nghiệm mượt mà trên điện thoại ngay cả khi chơi các tựa game nặng “đô” như PUBG Mobile, Asphalts 9 hay Liên Quân Mobile,…

smartphone camera selfie kép

Kết luận

Có thể thấy được những tiêu chí mà người dùng điện thoại hiện nay đang hướng đến như chụp ảnh đẹp chuyên nghiệp, thiết kế sang trọng, chơi game mượt mà, pin trâu thì Vivo V17 Pro đều có thể đáp ứng được. Vì vậy, thiết bị này hứa hẹn sẽ là “người bạn đồng hành” tuyệt vời cho các bạn trong dịp Tết Canh Tý 2020 này.

Còn bạn đọc có suy nghĩ thế nào về chiếc Vivo V17 Pro này? Hãy để lại comment của bạn đọc dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: VIVO ra mắt V17 Pro: Camera kép thò thụt!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị