sieu-pham-di-dong-2017-1

Những lỗi ngớ ngẩn trong các siêu phẩm di động nửa đầu năm 2017

XEM NHANH

Cao cấp đến mấy thì các thiết bị di động cũng khó tránh khỏi lỗi vặt. Tuy nhiên, những mẫu flagship 2017 dưới đây thì lại có những lỗi cực kì “ngớ ngẩn”, không hề đáng có.

OnePlus 5

Dù chỉ mới bắt đầu hoạt động được vài năm nhưng các smartphone của OnePlus đều nhận được sự chú ý đặc biệt. Tuy nhiên, với mẫu OnePlus 5 vừa ra mắt, sự quan tâm này dường như lại không được đúng theo kì vọng của hãng.

sieu-pham-di-dong-2017-2

Tấm nền màn hình của OnePlus 5 bị lắp ngược so với 3T

Máy vẫn có phần cứng rất tốt, mức giá hấp dẫn, xứng đáng được coi là siêu phẩm di động. Nhưng, bù lại thì cũng “ôm” hàng loạt lỗi từ nhỏ tới lớn khiến người dùng ngán ngẩm. Trong số này, không thể không kể đến lỗi mất sóng, lỗi màn hình lắp ngược và không thể gọi tới các số khẩn cấp tại Mỹ.

Nghiêm trọng hơn nữa là sự thờ ơ của OnePlus. Hãng không hề tỏ ra hối lỗi và có ý định giải quyết những vấn đề này. Nhiều người dùng cũng vì đó mà trở nên chán nản, không còn muốn mua máy nữa.

Bàn phím HTC

HTC U11 thì đang có sức bán rất tốt và gần như không gặp lỗi nào đáng kể. Tuy nhiên, bản cập nhật bàn phím dành cho HTC 10 năm ngoái thì lại dính lỗi khá ngớ ngẩn.

siêu phẩm di động 2017 dính lỗi

Nhân viên HTC xác nhận vô tình nhập nhầm mã lệnh khiến bàn phím hiển thị quảng cáo

Cụ thể, nhiều người dùng đã thấy những mẩu quảng cáo xuất hiện phía trên bàn phím HTC. Điều này là cực kì khó hiểu, vì thường chỉ các ứng dụng bên thứ 3 mới hay gắn quảng cáo.

Không lâu sau, HTC đã có thông báo đính chính rằng đây chỉ là một nhầm lẫn. Hãng xác nhận rằng đây là một lỗi nhỏ vì họ đã chuyển sang dùng bàn phím TouchPal thay vì bàn phím Sense. Các quảng cáo sau đó cũng không xuất hiện nữa nhưng người dùng cũng tỏ ra khá hoang mang.

Trợ lý ảo Bixby của Samsung

Khi ra mắt Galaxy S8, Samsung có nhắc rất nhiều tới trợ lý ảo Bixby. Tuy nhiên, hãng dường như đã tự tạo ra 2 sai lầm cực lớn. Đầu tiên là không tích hợp nó ngay khi bán máy ra ở các thị trường ngoài Hàn Quốc. Thứ 2 là các tính năng vẫn chưa thực sự hiệu quả như kì vọng.

bixby 3

Bixby phiên bản tiếng Anh không hề tốt như kì vọng

Hiện tại, Bixby Voice bản tiếng Anh vẫn còn rất nhiều vấn đề về tính năng và độ chính xác. Điều này khiến cho nó bị đánh giá thấp hơn hẳn các đối thủ khác, dù theo Samsung quảng cáo thì nó có thể tốt hơn nhiều. Thậm chí, một số người dùng còn cho rằng cô nàng không biết thế nào là sự riêng tư, thường xuyên “chõ mũi” vào những vấn đề không liên quan đến mình một cách “vô duyên”.

LG G6+

Trong khi người dùng kì vọng LG ra mắt một mẫu máy nâng cấp với vi xử lý Snapdragon 835 của G6 thì LG lại làm điều chẳng ai nghĩ tới. Chiếc LG G6+ chỉ có vài cải tiến thực sự không đáng giá và chắc chắn sẽ khó mà hấp dẫn người dùng.

LG-G6-+-ra-mat-mau-sac-moi-3

LG G6+ chẳng có gì thực sự đáng giá

Có lẽ, hãng muốn để dành hẳn Snapdragon 835 cho chiếc V30. Tuy nhiên, rõ ràng là điều này đã khiến doanh số của G6 series tiếp tục thất bại thảm hại; trong khi những đối thủ thì lại đang ngày càng mạnh mẽ hơn.

Xem thêm: Bản tin công nghệ tuần 3/tháng 7

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng