mi-11-lite

Sẽ có “flagship giá rẻ” Xiaomi Mi 11 Lite: Thiết kế tương tự Mi 11, có thể không hỗ trợ 5G

XEM NHANH

Vừa ra mắt Mi 11 toàn cầu, Xiaomi có vẻ như sẽ tiếp tục phát triển một biến thể có tên gọi là Mi 11 Lite với giá rẻ hơn và một vài rút gọn so với phiên bản tiêu chuẩn.

Mới đây, hình ảnh render của Mi 11 Lite vừa bất ngờ bị rò rỉ trên mạng, qua đó cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về thiết kế của chiếc điện thoại này ngay trước ngày ra mắt.

Theo nguồn tin đáng tin cậy, Xiaomi Mi 11 Lite sẽ có thiết kế mặt lưng được thừa hưởng từ Mi 11. Điểm khác biệt tới từ mặt trước, với trang bị màn hình phẳng thay vì được làm cong giống như model tiêu chuẩn.

photo-1

Về thông số kỹ thuật, tin đồn cho biết Mi 11 Lite sẽ dùng vi xử lý tầm trung Snapdragon 732G của Qualcomm. Tuy nhiên, con chip này không hỗ trợ kết nối mạng 5G, do đó vẫn chưa rõ thông tin trên liệu có chính xác hay không.

Theo dự đoán, Xiaomi có thể sẽ ra mắt Mi 11 Lite cùng với Mi 11 Pro trong 1-2 tháng tới, hoặc thậm chí là cả Mi 11 Ultra. Cách đây vài ngày, một đoạn video trên tay Mi 11 Ultra đã bị rò rỉ trên mạng, tiết lộ rằng nó sẽ có cụm camera siêu khủng và màn hình phụ ở mặt lưng.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xu hướng Smartphone 2021 là gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay