sản xuất ô tô OPPO

Sau Apple, đến lượt OPPO “dấn thân” vào kế hoạch sản xuất ô tô của riêng mình

XEM NHANH

Vài tháng trước, có tin đồn Apple sẽ hợp tác để ra mắt mẫu ô tô của riêng họ. Mới đây, có tin đồn OPPO cũng lên kế hoạch sản xuất một mẫu ô tô trong thời gian tới. Có vẻ các nhà sản xuất smartphone đang muốn mở rộng sang lĩnh vực ô tô chăng?

Kế hoạch sản xuất ô tô OPPO đang được xem xét

Apple vẫn đang trong quá trình thảo luận các hợp đồng với bên sản xuất ô tô. Bây giờ đến lượt OPPO cũng muốn tham gia vào thị trường này. Nhà sản xuất đến từ Trung Quốc đang lên kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm của mình. Theo tiết lộ của Xiuxiushai, giám đốc điều hành kiêm người sáng lập của OPPO là người dẫn đầu dự án này. Ông Tony Chen cho biết họ đã khảo sát các nguồn lực để đánh giá tính khả thi của dự án.

Oppo

Vị CEO này cũng chia sẻ “Ngay cả khi sản xuất xe hơi, chúng tôi vẫn sẽ tập trung vào các lĩnh vực OPPO đang làm tốt.” Họ tin rằng nếu các hãng xe trên thị trường không hoạt động tốt và OPPO giành được thế mạnh, công ty sẽ thử nghiệm lĩnh vực này. Có vẻ như tất cả đều đang dừng lại ở thảo luận nội bộ. OPPO cũng đang cân nhắc giữa việc chế độ ô tô riêng hoặc tham gia vào hoạt động cung cấp bộ phận ô tô và phần mềm.

sản xuất ô tô OPPO

Bên cạnh đó, nguồn tin khác cho rằng ông Chen đã gặp nhà cung cấp và sản xuất pin CATL của Tesla. Trong khi đó phó chủ tịch kỹ thuật phần mềm của OPPO đã tham gia phỏng vấn các vị trí lái xe tự hành. Có vẻ như công ty đang muốn phát triển theo hướng công nghệ tự lái. Các thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin sản xuất ô tô OPPO. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản
tu-lanh-aqua
Mua tủ lạnh Aqua trả góp – Điều kiện và lợi ích chi tiết