camera dưới màn hình của Samsung

Samsung tiết lộ lí do tại sao Galaxy Z Flip3 không có camera dưới màn hình?

XEM NHANH

Samsung đã giới thiệu hai mẫu điện thoại gập Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3. Trong đó Galaxy Z Fold3 được trang bị công nghệ máy ảnh rất ấn tượng. Mới đây, Samsung đã giải thích tại sao Galaxy Z Flip3 không có camera dưới màn hình. 

Samsung giải thích tại sao Galaxy Z Flip3 không có camera dưới màn hình?

Cuối cùng thì sau bao ngày chờ đợi, Samsung cũng có thể trình diễn công nghệ camera mới của mình. Cảm biến dưới màn hình là một bước tiến công nghệ ấn tượng. Trên Galaxy Z Fold3, Samsung đã trang bị cảm biến 4MP ẩn dưới màn hình. Đây là độ phân giải thấp nhất theo tiêu chuẩn hiện nay. Dù vậy, nó có thêm các pixel vật lý 2 micron nên vẫn có thể thu được nhiều ánh sáng hơn, đảm bảo chất lượng ảnh.

camera dưới màn hình của Samsung

Công nghệ này hiện chỉ dành riêng cho Galaxy Z Fold3. Người dùng cũng thắc mắc tại sao Samsung lại không đưa nó lên Galaxy Z Flip3. Mới đây, đại diện từ Samsung cho biết nó liên quan đến yếu tố hình thức. Màn hình chính của Galaxy Z Fold3 có kích thước tới 7.6 inch. Trong khi Galaxy Z Flip3 có màn hình nhỏ gọn hơn chỉ 6.7 inch. Ngoài ra, phiên bản này gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ gọn và hệ thống camera trước, sau. Nên nếu thay thế camera selfie 10MP bằng một UDC 4MP sẽ khiến nó không còn hấp dẫn.

Galaxy Z Flip3 được trang bị chip Snapdragon 888 mạnh mẽ. Hệ thống camera sau gồm một cảm biến chính 12MP và cảm biến siêu rộng 12MP. Nó cũng sở hữu viên pin 3300mAh và có khả năng chống nước IPX8. Người dùng quan tâm có thể đặt mua sản phẩm dưới đây!

Đặt gạch Galaxy Z Flip3 tại đây

Trên đây là thông tin camera dưới màn hình của Samsung. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
su-kien-apple
Toàn cảnh sự kiện Apple “Let Loose”: iPad Pro M4, iPad Air M2, Apple Pencil Pro đồng loạt ra mắt
Ưu đãi trả góp với Shinhan Finance dành riêng cho học sinh – sinh viên tại Hoàng Hà Mobile
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất