level-u2_800x457

Samsung ra mắt tai nghe không dây Level U2: Bluetooth 5.0, pin 18 giờ, giá 1,1 triệu

XEM NHANH

Samsung vừa âm thầm ra mắt một chiếc tai nghe không dây giá rẻ mang tên Level U2 với giá khoảng 1,1 triệu đồng.

Chiếc tai nghe Level U đã được giới thiệu từ 5 năm trước. Đây là đời tai nghe bluetoot neckband được bán ra tại rất nhiều thị trường trên toàn cầu. Mới đây, hãng đã cập nhật lại dòng Level U với chiếc Level U2.

Wear longer, feel lighter

Level U2 vẫn giữ nguyên kiểu dáng neckband như thế hệ đầu tiên. Phần tai nghe được thiết kế dạng earbuds với nút cao su, tương tự như chiếc tai nghe dây có sẵn trong hộp Galaxy S7 trước đâu. Chiếc tai nghe này có khả năng kết nối Bluetooth 5.0 và pin đủ lớn để phục vụ người dùng 18 giờ nghe nhạc liên tục. Level U2 được trang bị màn la 22mm và trở kháng 32 ohm.

Sản phẩm này hiện tại đã có mặt tại thị trường Hàn Quốc với giá 53.000 won (khoảng hơn 1,1 triệu đồng). Người dùng là hội viên Samsung Members sẽ được khuyến mãi thêm 2 USD. Người dùng có thể lựa chọn hai phiên bản là đen và xanh dương.

Việc ra mắt một chiếc tai nghe neckband là một điều bất ngờ khi trong những năm gần đây hãng tập trong nhiều vào giải pháp âm thanh không dây đích thực (true wireless) với dòng Galaxy Buds. Chiếc Buds Live đang là mẫu tai nghe không dây cao cấp nhất hiện tại với thiết kế sang trọng cùng khả năng chống ồn động vượt trội. Tuy nhiên, tai nghe Level U vẫn được chào đón tại nhiều thị trường nhờ giá thành có phần “mềm” hơn và thời lượng pin dài.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Ultra sẽ phá vỡ 10 kỉ lục về công nghệ của Galaxy S10 thần thánh!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill