maxresdefault (2)

[CES 2018] Samsung ra mắt Notebook 9 Pen: Bút Stylus cao cấp, Core I7, SSD 512 GB

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã ra mắt Notebook 9 Pen – một chiếc laptop với phong cách của chiếc dòng phablet Galaxy Note khi được hỗ trợ bút Stylus độc đáo.

Chiếc Galaxy Note trong hình hài laptop

Theo phoneArena, trước đó đã có một số tin đồn cho rằng Samsung đang phát triển một mẫu máy tính bảng tên mã là “Nautilus”; chạy trên hệ điều hành Chrome OS. Và tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra thì Samsung đã ra mắt Notebook 9 Pen; với sự kết hợp giữa máy tính bảng, laptop và dòng Galaxy Note.

Máy có thiết kế bằng kim loại (hợp kim magie) rất nhẹ và bền. Máy cũng có trọng lượng khá nhẹ chỉ gần 998g; dày chỉ 1.6cm với 4 góc được bo tròn giúp người dùng dễ dàng thuận tiện mang đi.

Thông số cấu hình phần cứng của Notebook 9 Pen

Được biết, Notebook 9 Pen có hai phiên bản kích thước màn hình bao gồm 13.3 inch và 15 inch độ phân giải Full HD. Phiên bản 13.3 inch có độ sáng nits là 450 và phiên bản 15 inch cao hơn là 500 nits. Máy được cấp nguồn bởi con chip Core i7 Gen 8 mới nhất của Intel; RAM 16GB DDR4 và ổ cứng SSD tốc độ cao 512GB.

Máy có một cổng USB 3.0, một cổng USB-C, một cổng microSD, một cổng HDMI và một cổng tai nghe 3.5mm. Viên pin của Notebook 9 Pen phiên bản 13.3 inch có dung lượng 39Wh và 15 inch lớn hơn là 75Wh.

Ra mắt Notebook 9 Pen

Như đã đề cập bên trên thì Notebook 9 Pen được đi kèm với một chiếc bút Stylus cao cấp có khả năng nhận diện đến 4096 lực nhấn; đầu bút khá nhỏ chỉ 0,7 mm giúp cho người dùng dễ dàng  vẽ và viết. Nó khá giống với chiếc bút S-Pen được tích hợp trên dòng Galaxy Note truyền thống; nhưng to và dài hơn và chỉ có một nút duy nhất.

Khi bật cửa sổ Pen ra, bạn sẽ thấy ngay một menu “Air Command” của Galaxy Note; cho phép truy cập nhanh ứng dụng và tiện ích của bút như chụp ảnh màn hình, tạo ảnh GIF; cùng các phím tắt khác nhau như Create Note, Smart Select và Screen Write.

Hiện tại, Samsung chưa công bố giá bán chính thức của thiết bị nhưng với những gì mà máy sở hữu; thì dự kiến con số sẽ nằm trong khoảng 50 triệu đồng.

Xem thêm: Speedtest – So sánh hiệu năng Galaxy A8 Plus 2018 và Galaxy Note FE – Giải mã ẩn số Exynos 7885!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới