phu-kien-samsung

Samsung ra mắt hàng loạt phụ kiện thân thiện môi trường

XEM NHANH

Vừa qua, Samsung đã chính thức trình làng dòng phụ kiện thân thiện môi trường của mình với tên gọi ‘Samsung Eco-Friends’. Dòng sản phẩm này sẽ được bán tại hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới và sẽ bắt đầu ra mắt tại thị trường Hàn Quốc vào ngày 17 tháng 8 vừa qua. Dòng phụ kiện này sẽ bao gồm ốp điện thoại Galaxy và dây đồng hồ Galaxy Watch.

Samsung và các sản phẩm phụ kiện Samsung thân thiện với môi trường

Những năm qua, Samsung đã tiến hành hợp tác với nhiều công ty phụ kiện khác nhau nhằm phát hành phụ kiện cho các sản phẩm điện thoại gập và đồng hồ thông minh của mình. Dòng sản phẩm này được ra mắt lần đầu tại IFA 2022 và đã có mặt tại hơn 28 quốc gia toàn cầu.

phu-kien-samsung-3

Dòng sản phẩm này được Samsung được ra mắt lần đầu vào năm ngoái và được làm bằng nhựa tái chế (chứa hơn 40% PCM – Vật liệu dùng sau) và da nhân tạo. Ngoài ra, tại phòng thí nghiệm Samsung Electronics’ Future Generation Lab, các nhân viên đang lên kế hoạch thúc đẩy giá trị và xu hướng của giới trẻ thông qua Chương trình Đối tác Phụ kiện Di động của Samsung (SMAPP). Cho những ai chưa biết, Samsung Electronics’ Future Generation Lab là nơi quy tụ các nhân viên ưu tú ở độ tuổi 20 toàn cầu.

Khách hàng có thể mua thẻ Flipsuit để áp dụng chủ đề phù hợp với phụ kiện trên điện thoại thông minh của mình

Việc ra mắt này không chỉ giúp Samsung mở rộng kênh bán hàng mà còn giúp tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa Samsung và đối tác của mình. Samsung đã hợp tác cùng với Slash B Slash – một trong những công ty phụ kiện di động hàng đầu – nhằm cho ra các sản phẩm kết hợp cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng. Một số nghệ sĩ có thể thể đến như Toilet Paper, Keith Haring, Smiley,…và một số nhóm nhạc Hàn Quốc như BTS, Stray Kids,… Những tác phẩm của các ngôi sao này sẽ được in lên hơn 55 loại phụ kiện khác nhau và sẽ sớm được ra mắt tại Hàn Quốc.

phu-kien-samsung-2 Những ai yêu thích và quan tâm đến Samsung Eco-Friends có thể sở hữu ngay dòng sản phẩm này tại các cửa hàng phân phối chính thức của Samsung, Samsung Gangnam và Slash B’Slash Online Mall (slbs.shop). Những sản phẩm này có thể giúp những thiết bị di động như Galaxy Z Flip 5, Galaxy Z Fold 5, Galaxy Tab S9, Galaxy Watch 6, Galaxy Buds 2 Pro và máy chiếu The Freestyle trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

phu-kien-samsung-1

Không những vậy, trong một bài đăng mới của Samsung, họ đã hé lộ rằng người dùng có thể tự do chọn chủ đề phù hợp với mình chỉ bằng việc quét mã QR. Những khách hàng đã mua ốp Flipsuit bằng NFC có thể mua thẻ Eco Friends Flipsuit để trang trí cho ốp và áp dụng chủ đề riêng cho màn hình của mình.

Tham khảo bài viết cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về việc Samsung sẽ ra mắt hàng loạt phụ kiện thân thiện môi trường cho các thiết bị công nghệ của mình trên toàn thế giới. Nếu bạn là một Sam Fan đích thực hoặc chỉ đơn giản là những người yêu thích công nghệ mà Samsung mang lại, đừng quên theo dõi ngay chuyên trang tin tức công nghệ của Hoàng Hà Mobile để cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất những thông tin nóng hổi của ông lớn đến từ xứ sở Kim chi này nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group ngay hôm nay để có cơ hội nhận nhiều phần quà công nghệ vô cùng hấp dẫn dành riêng cho các thành viên nhóm.”

 

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa