Samsung ra mắt bộ sưu tập phụ kiện Pokémon và Chiến tranh giữa các vì sao

Samsung ra mắt bộ sưu tập phụ kiện Pokémon và Chiến tranh giữa các vì sao

XEM NHANH

Samsung đang ra mắt hàng loạt phụ kiện mới cho các thiết bị điện tử của thương hiệu này nhằm kỷ niệm mùa lễ hội năm nay. Người hâm mộ Chiến tranh giữa các vì sao và Pokémon giờ đây sẽ có thể thể hiện tình yêu của họ đối với các tựa phim này thông qua bộ sưu tập phụ kiện được ra mắt của “ông lớn” đến từ Hàn Quốc này.

Samsung ra mắt bộ sưu tập phụ kiện Pokémon

Bộ sưu tập phụ kiện Pokémon và Chiến tranh giữa các vì sao

Đối với những người hâm mộ Chiến tranh giữa các vì sao, Samsung đã tạo ra phiên bản phụ kiện Ngày lễ Thiên hà theo mùa. Hộp đựng nhẫn Galaxy Flip4 có nền màu đỏ tươi với hình in đồ họa màu trắng ngộ nghĩnh mô tả tàu vũ trụ và mặt nạ của Darth Vader. Ngoài ra còn có một dây đeo Millennium Falcon phù hợp, cho phép chủ sở hữu Flip4 thay thế dây đeo tiêu chuẩn để có vẻ ngoài cá tính hơn.

Samsung Star Wars Holiday Collection: Everything You Need to Know - TheStreet

Chủ sở hữu Galaxy Bud có thể khóa tai nghe của họ vào hộp đựng Darth Vader độc đáo, kết hợp với một dây đeo màu trắng vô cùng thời trang. Đối với chủ sở hữu Galaxy Watch, Samsung đã thiết kế một bộ vỏ và đồng hồ nửa đỏ nửa trắng dành cho cả hai phiên bản 40 mm và 44 mm của dòng đồng hồ thông minh này.

Trong khi đó, những người thích Pokémon có thể tự tin trong mùa lễ hội này bằng một chiếc ốp lưng Galaxy Flip4 có họa tiết Pokémon và Squirtle cùng một chiếc nhẫn tích hợp. Ngoài ra, trong bộ sưu tập còn có dây đeo đồng hồ Poké Ball cho Galaxy Watch5 và vỏ Poké Ball cho Galaxy Buds2 Pro.

Samsung Galaxy Z Flip 4, Buds 2 Pro, Watch 5 get Pokemon accessories - SamMobile

Bộ sưu tập Chiến tranh giữa các vì sao – Ngày lễ Thiên hà của Samsung hiện đã ra mắt. Bộ sưu tập Pokémon sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 12 sắp tới.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa