Samsung khai tử dòng Galaxy Note7F6ED580C3

Samsung sẽ khai tử dòng Galaxy Note, bút S-Pen đi kèm với Galaxy S21 từ năm sau

XEM NHANH

Samsung đang phát triển hai dòng flagship Galaxy S và Galaxy Note. Mới đây có thông tin Samsung có thể khai tử dòng Galaxy Note từ năm sau. Galaxy S21 năm sau có thể đi kèm thêm với bút S-Pen phổ biến.

Samsung có thể khai tử dòng Galaxy Note từ năm sau

Dòng Galaxy Note được Samsung giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2011. Trong nhiều năm qua, những chiếc smartphone này dần trở nên phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, mới đây có thông tin Samsung có thể sẽ khai tử dòng flagship Galaxy Note của họ. Thông tin này được đưa bởi tạp chí The Elec của Hàn Quốc. Như vậy Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra sẽ là những sản phẩm cuối cùng của dòng flagship này.

Samsung khai tử dòng Galaxy Note

Nguồn tin cũng cho biết Samsung đang có kế hoạch đưa bút cảm ứng S-Pen cho dòng Galaxy S. Như vậy Galaxy S21/S30 có thể sẽ là những chiếc smartphone đầu tiên đi kèm với bút S-Pen của dòng Galaxy Note. Nhiều người dùng cho rằng hai dòng flagship của Samsung không có quá nhiều khác biệt. Nhiều khả năng kế hoạch khai tử dòng Note sẽ sớm được thực hiện.

Samsung sẽ phát triển dòng Galaxy Z trong tương lai

Việc khai tử dòng Galaxy Note là điều kiện để Samsung phát triển các dòng sản phẩm khác. Công ty có thể sẽ chuyển trọng tâm sang dòng Fold trong nửa cuối năm. Có tin đồn cho rằng Galaxy Z Fold 2 cũng có thể đi kèm bút S-Pen. Dòng Galaxy S21 sẽ loại bỏ camera ToF đã từng xuất hiện trên Galaxy S20 năm nay.

Samsung khai tử dòng Galaxy Note

Dòng Galaxy Note vẫn đang đạt doanh số đáng kỳ vọng. Đặc biệt là Galaxy Note 20 Series mới ra mắt cũng được nhiều người dùng trên thế giới ưa chuộng. Trong khi đó dòng Galaxy Z vẫn chưa tiếp cận được nhiều người dùng do mức giá đắt đỏ. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin này. Bạn đọc yêu thích dòng sản phẩm nào của Samsung?

Trên đây là thông tin Samsung khai tử dòng flagship Note. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill