Samsung hé lộ thông tin quan trọng về màn hình và pin Galaxy S8/S8 Plus

XEM NHANH

Những thông tin rò rỉ Galaxy S8 và S8 Plus lại tiếp tục xuất hiện, lần này là về màn hình và thời lượng pin. Tuy nhiên, đây không hoàn toàn là những tin tốt.

 

Màn hình và pin Galaxy S8 1

Samsung để rò rỉ Galaxy S8 và S8 Plus

Như bạn đã biết, Samsung đã từng xác nhận thông tin rò rỉ Galaxy S8 sẽ có cảm biến vân tay ở mặt sau, điều này sẽ làm biến mất nút Home vật lý. Do đó, thiết kế màn hình cũng sẽ ảnh hưởng. Đến hôm nay, chúng ta đã có thông tin về kích thước màn hình của flagship này, kèm theo dung lượng pin mới.

Rò rỉ Galaxy S8 màn hình lớn, kích thước máy không đổi

Mới đây, trong bài phỏng vấn trên kênh truyền hình News1, một quan chức cấp cao của Samsung đã tiết lộ thông tin quan trọng về kích thước màn hình Galaxy S8 và S8 Plus. Theo đó, S8 sẽ có kích thước 5,8 inch và S8 Plus là 6,2 inch.

Màn hình và pin Galaxy S8 2

Phụ kiện mặt kính của Galaxy S8 mới xuất hiện gần đây

Galaxy S7 và S7 Edge có kích thước 5.1 inch và 5.5 inch. Như vậy, bộ đôi S8 mới sẽ có màn hình lớn hơn nhiều, nhưng kích thước máy không thay đổi nhiều vì S8 đã bỏ nút Home vật lý, nên viền trên dưới đã mỏng hơn rất nhiều.

Dung lượng pin trên S8 và S8 Plus sẽ giảm

Vị quan chức Samsung cũng cho biết thêm thông tin về dung lượng pin trên Galaxy S8 và S8 Plus. Galaxy S8 sẽ có viên pin 3.000mAh, trong khi S8 Plus là 3.500mAh. Dung lượng này kém hơn trên Galaxy S7 Edge. S7 Edge chỉ có màn ình 5.5 inch nhưng pin đã lên đến 3.600mAh.

Màn hình và pin Galaxy S8 3

Galaxy S8 và S8 Plus sẽ có pin dung lượng thấp hơn phiên bản tiền nhiệm

Điều này khiến một số người dùng lo ngại về thời lượng sử dụng thực tế của S8 và S8 Plus. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên là S8 có con chip Snapdragon 835 giúp tiết kiệm pin hơn thế hệ cũ rất nhiều. Dù sao thì hãy cùng chờ đến 29/3 để xác thực các thông tin rò rỉ Galaxy S8 và S8 Plus nhé.

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3