Samsung giới thiệu Galaxy C7: Không hề thua kém Galaxy S7

XEM NHANH

Về thiết kế

Galaxy C7 được cấu tạo hoàn toàn từ kim loại còn Galaxy S7 chỉ có phần viền làm từ kim loại, mặt lưng làm từ kính. Mỗi kiểu thiết kế có một kiểu đẹp riêng, có người thích thiết kế kim loại, có người thích thiết kế kính + kim loại, nhưng nếu bạn là fan ruột của iPhone 6, bạn chắc chắn sẽ mến thiết kế của Galaxy C7 hơn. Đặc biệt là chiếc máy này có độ mỏng chỉ 6,7 mm, mỏng hơn iPhone 6 (6,9mm) và tất nhiên mỏng hơn độ mỏng 7,9 mm của Galaxy S7

Galaxy C7 có thiết kế khá giống iPhone 6

Camera của Galaxy C7 có độ phân giải lên tới 16MP, lớn hơn cả camera của ông trùm S7, ngay cả camera trước của máy cũng được Samsung ưu ái hơn khi có độ phân giải lên tới 8MP. Tuy nhiên chất lượng ảnh chụp thì chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố công nghệ bên trong camera. Galaxy S7 ít nhất đã sở hữu công nghệ Dual Pixel mà Galaxy C7 không có.

Về màn hình, chiếc Galaxy C7 có kích thước màn hình lên tới 5,7 inch, độ phân giải HD, nếu đem so sánh với chiếc điện thoại thần thánh Galaxy S7 sẽ thật khập khiễng. Nhưng nếu kích thước màn hình lớn là yếu tố bạn quan tâm, thì Galaxy C7 đã vượt trội hơn S7.

Với kích thước màn hình to hơn, tất nhiên Samsung cũng phải trang bị viên pin lớn cho chiếc điện thoại này, dung lượng pin của chiếc máy này là 3300 mAh (của Galaxy S7 là 3000 mAh)

Về sức mạnh xử lý, đây mới là yếu tố để phân hạng cao cấp và trung cấp: Galaxy C7 được trang bị thanh RAM lên tới 4GB, bằng với dung lượng RAM của S7 nhưng vi xử lý tất nhiên ko thể bằng vượt mặt được con Snapdragon 820 của s7, C7 được trang bị vi xử lý tầm trung Snapdragon 625 lõi tám 2.0GHz.

Galaxy S7 vẫn có nhiều điểm hơn Galaxy C7 như khả năng chống nước chống bụi, âm thanh 24bit, độ phân giải màn hình cao hơn và cái giá cao hơn (đơn giản vì S7 là dòng cao cấp)

Galaxy S7 hiện tại ở Hoàng Hà có giá 14.290.000đ (Xem tại ĐÂY)

Còn Galaxy C7 theo Samsung sẽ có giá bán 396 USD cho bản 32GB (tương đương 8,8 triệu đồng và 427 USD cho bản 64GB (tương đương 9,5 triệu đồng)

Hãy cùng chờ đợi chiếc Galaxy C7 cập bến Hoàng Hà

Vì chúng tôi luôn bán với giá tốt nhất !

 

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý