Samsung-Galaxy-Z-Flip-5-Maison-Margiela-edition

Samsung Galaxy Z Flip 5 Maison Margiela edition được hé lộ

XEM NHANH

Vừa qua, Samsung đã hợp tác với thương hiệu thời trang Maison Margiela nhằm cho ra mắt một phiên bản điện thoại gập đặc biệt mang tên Samsung Galaxy Z Flip 5 Maison Margiela edition. Hai thương hiệu này đã từng hợp tác nhằm tạo ra một phiên bản Samsung Galaxy Z Flip 4 Maison Margiela edition vào năm ngoái. Chính vì thế, người dùng không quá bất ngờ khi họ lại tiếp tục hợp tác nhằm tạo ra một phiên bản điện thoại gập độc quyền mới vào năm nay.

Samsung Galaxy Z Flip 5 Maison Margiela edition sẽ không có bất kỳ thay đổi gì ở bên trong. Nó vẫn là một chiếc Samsung Galaxy Z Flip 5 với cấu hình quen thuộc với người dùng. Chính vì thế, những thay đổi về ngoại hình bên ngoài chắc chắn sẽ là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Theo một số hình ảnh rò rỉ, chiếc điện thoại này sở hữu tính thẩm mỹ tương đối cao và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người dùng.

Vậy chiếc điện thoại này sở hữu những đặc điểm nào đáng chú ý về ngoại hình? Liệu rằng nó có đủ là người kế nhiệm của Samsung Galaxy Z Flip 4 Maison Margiela edition hay không? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Samsung Galaxy Z Flip 4 Maison Margiela edition trước đó có gì?

Như đã đề cập ở trên, phiên bản giới hạn của Samsung Galaxy Z Flip 4 Maison Margiela edition đã được ra mắt vào năm ngoái cũng với sự hợp tác của hai thương hiệu Samsung và Maison Margiela. Chiếc điện thoại này sở hữu lớp vỏ ngoài màu trắng mờ với phần khung kim loại màu trắng bạc. Bên cạnh đó, lớp vỏ của chiếc điện thoại này cũng sẽ sở hữu phần họa tiết màu xám tượng trưng cho các bảng mạch bên trong chiếc điện thoại này.

Samsung-Galaxy-Z-Flip-5-Maison-Margiela-edition-2

Bên cạnh điện thoại, bạn còn nhận thêm được chiếc bao da và bao đựng nhẫn (đính ở mặt lưng điện thoại) vô cùng độc đáo ở bên trong hộp quà tặng. Samsung cũng đã cập nhật một giao diện người dùng dành riêng cho những ai sở hữu chiếc điện thoại này.

Phiên bản Samsung Galaxy Z Flip 5 Maison Margiela edition sắp được ra mắt trong thời gian tới

Samsung Galaxy Z Flip 5 Maison Margiela edition được rò rỉ sở hữu vẻ ngoài hầm hố và tương đối sắc sảo hơn so với phiên bản “tiền nhiệm” của nó. Có thể thấy rằng, nó sở hữu “ngoại hình” được lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố graffiti. Tính thẩm mỹ của cảm hứng này rõ ràng sẽ phù hợp hơn với vẻ ngoài và tinh thần mà Z Flip 5 hướng tới. Có một số nguồn tin cho rằng, hộp đựng quà tặng của chiếc điện thoại này sẽ đi kèm với một bao da “nguyên bản” nhằm tôn vinh tính cổ điển của nó.

Samsung-Galaxy-Z-Flip-5-Maison-Margiela-edition-1

Samsung Galaxy Z Flip 5 Maison Margiela edition có giá bao nhiêu?

Hiện tại, giá bán của Z Flip 5 Maison Margiela edition vẫn chưa được công bố chính thức. Đến nay, một điều mà người dùng có thể chắc chắn được là chiếc điện thoại này là một phiên bản giới hạn giống như phiên bản trước đó. Phiên bản đặc biệt năm ngoái chỉ được phát hành ở 3 thị trường là Hồng Kông, Pháp và Hàn Quốc. Chúng ta vẫn cần phải chờ đợi xem liệu rằng chiếc điện thoại này có được phát hành ở toàn cầu hay không.

Samsung-Galaxy-Z-Flip-5-Maison-Margiela-edition-3

Đây không phải là phiên bản đặc biệt duy nhất dành cho dòng điện thoại mới nhất Galaxy Z Flip 5 của nhà Samsung được tung ra trong năm nay. Trước đó, Samsung cũng đã giới thiệu đến với người hâm mộ của mình Galaxy Z Flip 5 Retro Edition phiên bản giới hạn. Đây được xem là một phiên bản đậm chất retro nhằm tri ân dòng sản phẩm điện thoại nắp gập đã được ra mắt từ lâu của Samsung.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 5 Maison Margiela edition được hé lộ. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về phiên bản đặc biệt của chiếc điện thoại này.

Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin công nghệ tương tự, hãy ghé ngay chuyên trang tin hot của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group ngay để có thể trở thành người đầu tiên cập nhật nhiều ưu đãi hấp dẫn và nhận những phần quà đặc biệt dành riêng cho thành viên nhóm.”

 

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại