samsung-galaxy-watch-6-classic-thump

Samsung Galaxy Watch6 Classic có thể trở lại với viền xoay và nhiều cải tiến khác

XEM NHANH

Ngày nay, những hình ảnh render của các sản phẩm công nghệ mới trở thành một công cụ quan trọng để tiết lộ những cải tiến đầy hứa hẹn. Một ví dụ điển hình cho điều này là những hình ảnh render gần đây của Samsung Galaxy Watch6 Classic, chiếc smartwatch cao cấp sắp tới của Samsung. Sự trở lại của khung viền xoay – một yếu tố thiết kế từng rất được yêu thích đã tạo ra nhiều phản ứng tích cực.

Galaxy Watch6 Classic có thể ra mắt trong sự kiện Unpacked lần tới

samsung-galaxy-watch-6-classic

Tại sự kiện Unpacked dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 7, Samsung có thể sẽ giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của mình là Galaxy Watch6 Classic. Theo các thông tin rò rỉ, chiếc đồng hồ này sẽ quay trở lại với khung bezel xoay, một yếu tố thiết kế độc đáo đã từng làm nên thương hiệu Galaxy Watch.

Dựa trên hình ảnh render, Galaxy Watch6 Classic có vẻ như sẽ kế thừa nhiều yếu tố thiết kế từ các mẫu trước đó. Vỏ kim loại sang trọng, hai phím điều khiển ở cạnh phải, cùng dây đeo thông minh mới với móc cài bướm thay vì kiểu thắt lưng truyền thống. Nếu bạn muốn thay đổi, dây đeo tiêu chuẩn vẫn có thể thay thế dễ dàng.

samsung-galaxy-watch-6-classic-1

Theo nhiều nguồn tin Watch6 Classic sẽ sở hữu một màn hình AMOLED 1.47 inch, độ phân giải 470 x 470 pixel. Đi kèm với đó là mức tăng nhẹ về dung lượng pin, lên đến 425 mAh. Đây cũng là một điểm đáng chú ý, nó như một cải tiến nhỏ so với Watch4 Classic và Galaxy Watch5.

samsung-galaxy-watch-6-classic-2

Tạm kết

Nhìn chung, hình ảnh render cho thấy rằng Samsung có thể sẽ tiếp tục hỗ trợ sạc không dây, một tính năng thuận tiện đã trở thành tiêu chuẩn cho các smartwatch hiện đại.

Những chi tiết này dù chỉ từ những hình ảnh render đã gợi lên một hình ảnh hấp dẫn cho chiếc Samsung Galaxy Watch6 Classic sắp ra mắt. Sự trở lại của bezel xoay, cùng với nhiều cải tiến về thiết kế và tính năng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính