Samsung-Galaxy-S23-khuyen-cao-khong-nen-su-dung-phu-kien-ben-thu-3

Samsung Galaxy S23 khuyến cáo không nên sử dụng phụ kiện của bên thứ 3

XEM NHANH

Đối với dòng Samsung Galaxy S23 đã được trang bị bộ vi xử lý, camera và màn hình cao cấp. Đôi khi người dùng thường vô tình mắc lỗi khi gắn hoặc sử dụng phụ kiện của bên thứ 3. Điều này có ảnh hưởng gì tới điện thoại Galaxy S23 không? Bài viết dưới đây, Samsung lý giải vấn đề này, mời các bạn tham khảo! 

Người dùng Samsung GalaxyS23  cẩn thận khi sử dụng phụ kiện camera không chính hãng  

Trong thực tế đã có nhiều trường hợp người dùng gặp phải bất tiện khi gắn phụ kiện bên thứ 3 liên quan đến camera. Các phụ kiện máy ảnh không chính hãng tương tự như vật thể lạ ở phía trước ống kính. Do đó, chất lượng hình ảnh bị giảm, mất nét do không nhận diện được khoảng cách. 

Bên cạnh đó, việc gắn phụ kiện không chính hãng vào camera Samsung Galaxy S23 gây ra nhiều bất cập khác. Nó có thể khiến độ ẩm hoặc vật thể lạ bị mắc kẹt xung quanh camera. Từ đó, làm giảm khả năng quay phim, ghi hình thậm chí còn làm hỏng chất liệu thân máy.

Samsung-Galaxy-S23-khuyen-cao-khong-nen-su-dung-phu-kien-ben-thu-3-2

Trong quá trình sử dụng điện thoại, việc hư hỏng phụ kiện camera không chính hãng dễ bị nhầm lẫn hỏng camera lens. Điều này cũng gây ra nhiều phiền toái như đến trung tâm bảo hành không cần thiết. Nếu người dùng gặp phải tình trạng này thì hãy kiểm tra thật kỹ phần hư hỏng, xem có trầy xước không? Sau đó, tìm cách loại bỏ phụ kiện camera không chính hãng như vỏ nhẫn, hộp đựng nhẫn. 

Samsung-Galaxy-S23-khuyen-cao-khong-nen-su-dung-phu-kien-ben-thu-3-3

Ngoài ra, việc sử dụng phụ kiện camera không chính hãng còn ảnh hưởng tới đường truyền âm thanh. Trên các thiết bị Samsung Galaxy S23, Galaxy S23+ hay S23 Ultra có micro bên dưới máy ảnh. Vì vậy, khi sử dụng phụ kiện không chính hãng có thể bị che lấp micro dẫn đến đường truyền âm thanh kém. 

Tạm Kết 

Trên đây là những lý do tại sao người dùng Samsung Galaxy S23 không nên sử dụng phụ kiện bên thứ 3. Hy vọng những thông tin hữu ích đối với bạn khi sử dụng điện thoại để tránh rắc rối không đáng có. Và đừng quên theo dõi kênh tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật thông tin mới nhanh chóng nhé! 

THAM KHẢO: Top 3 lý do nên chọn Oppo Find N2 Flip

Mời bạn theo dõi kênh Youtube Hoàng Hà Channel để có thêm nhiều thông tin hữu ích về công nghệ nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay