Samsung-Galaxy-S23-FE

Samsung Galaxy S23 FE cập bến châu Âu và Hàn Quốc

XEM NHANH

Vừa qua, Samsung đã tiếp tục quá trình mở rộng thị trường của mình với việc tung ra chiếc điện thoại Samsung Galaxy S23 FE đến hai khu vực hoàn toàn mới. Cụ thể, chiếc điện thoại này sẽ có mặt tại thị trường Hàn Quốc và Châu Âu sau khi được chính thức trình làng tại một số quốc gia Châu Á và Mỹ.

Vậy phiên bản Samsung Galaxy S23 FE ra mắt ở hai thị trường này có gì đáng chú ý? Liệu rằng chiếc điện thoại này có thông số kỹ thuật gì khác so với những phiên bản ở các thị trường còn lại? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile giải đáp tất cả những câu hỏi trên trong bài viết dưới đây.

Giá bán của Samsung Galaxy S23 FE

Samsung Galaxy S23 FE hiện đang được bán ra tại thị trường Hàn Quốc với mức giá là 847,000 KRW (tương đương 15.6 triệu đồng). Chiếc điện thoại này hiện đang sở hữu bốn phiên bản màu gồm: Kem, Graphite, Bạc và Tím. Chiếc điện thoại này cũng có thêm 2 phiên bản màu vô cùng ấn tượng khác là Chàm và Cam Đất. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể sở hữu 2 phiên bản này khi mua hàng thông qua website Samsung.com và cửa hàng tại hai thành phố Gangnam và Seoul.

Samsung-Galaxy-S23-FE-2

Những người mua phiên bản Galaxy S23 FE với bộ nhớ trong 256 GB từ giờ cho đến hết ngày 22 tháng 12 sẽ được tặng kèm những phần quà vô cùng giá trị. Trong đó, họ có thể được tặng kèm một thiết bị hỗ trợ theo dõi Galaxy SmartTag2 hoặc một sạc với công suất là 25W.

Việc phát hành tại Châu Âu cũng đã được ra mắt vào ngày 8/12 vừa qua. Tuy nhiên, Samsung Bulgaria cũng như một số nhà bán lẻ bên thứ 3 khác đã quyết định tung ra phiên bản điện thoại này sớm hơn dự định. Được biết, giá bán ở các thị trường này sẽ rơi vào khoảng 699 € (khoảng 21.2 triệu đồng) cho phiên bản 8GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB. Tuy nhiên, bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền tương ứng với 759 € (khoảng 23.1 triệu đồng) cho phiên bản 8 GB RAM và bộ nhớ trong 256 GB.

Thông số kỹ thuật của Galaxy S23 FE

Samsung Galaxy S23 FE được ra mắt ở những thị trường nêu trên sở hữu thông số không khác biệt gì lắm so với các thị trường khác.

Hiệu năng

Samsung Galaxy S23 FE được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 SoC (ở Mỹ) và Samsung Exynos 2200 SoC (cho các khu vực khác) với tốc độ xung nhịp cao nhất là 2.8 GHz. Đi kèm với chipset này sẽ là 8 GB RAM và 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 128 GB hoặc 256 GB.

Samsung-Galaxy-S23-FE-1

Cung cấp năng lượng cho chiếc điện thoại này sẽ là viên pin 4,500 mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây với công suất 25W, sạc không dây và sạc không dây ngược. Với công suất 25W, người dùng có thể sạc đầy 50% pin với chỉ 30 phút. Không những vậy, Samsung Galaxy S23 FE còn sở hữu thêm hệ thống làm mát buồn hơi để có thể tối ưu nhiệt độ của nó.

Camera

Samsung Galaxy S23 FE sẽ được tích hợp bộ 3 camera gồm: camera chính với độ phân giải 50M (có khẩu độ f/1.8 và hỗ trợ chống rung quang học OIS), một cảm biến góc siêu rộng 12 MP (f/2.2, 123˚ FOV) và một camera Tele 8 MP (f/2.4, zoom quang 3x, OIS).

Samsung-Galaxy-S23-FE-3

Phần mặt trước của chiếc điện thoại này sẽ được trang bị một camera selfie với độ phân giải 10 MP, khẩu độ f/2.4 và FOV 80˚.

Những thông số khác đáng chú ý của Samsung Galaxy S23 FE

Galaxy S23 FE sẽ sở hữu hệ điều hành Android 13 với giao diện người dùng One UI 5.1 khi được chính thức đến tay người dùng. Samsung cam kết rằng người dùng sẽ sở hữu đến 4 năm cập nhật Android và 5 năm cập nhật bảo mật, mở rộng đến Android 17.

Các tùy chọn kết nối bao gồm SIM kép với 5G SA/NSA, 4G VoLTE, Wi-Fi 6E 802.11ax, Bluetooth 5.3, GPS + GLONASS, USB 3.1 và NFC. Thiết bị này có thiết lập loa âm thanh nổi được điều chỉnh bằng Dolby Atmos để mang lại trải nghiệm âm thanh sống động.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về chiếc điện thoại Samsung Galaxy S23 FE cập bến châu Âu và Hàn Quốc. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về các thị trường được ra mắt của chiếc điện thoại này.

Nếu bạn là một Sam fan đích thực và muốn cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất của ông lớn đến từ Hàn Quốc này, hãy truy cập ngay Chuyên trang Tin hot của Hoàng Hà Mobile nhé.

“Đừng quên tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có thể trở thành những người đầu tiên cập nhật những ưu đãi độc quyền dành riêng cho thành viên nhóm.”

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển