Những cái nhìn đầu tiên về Samsung Galaxy S23 FE

XEM NHANH

Dù đã có những tin tức nói rằng Samsung sẽ dừng việc sản xuất dòng Galaxy Fan Edition. Nhưng những tin đồn mới đây đã phản bác lại thông tin này. Cho đến hiện tại, vẫn chưa có xác nhận nào từ Samsung về việc ra mắt Samsung Galaxy S23 FE. Nhưng các hình ảnh kết xuất bị rò rỉ bởi OnLeaks đã cho người hâm mộ củng cố niềm tin sản phẩm này sẽ sớm phát hành trong tương lai.

Những cái nhìn đầu tiên về Samsung Galaxy S23 FE

Hình ảnh kết xuất của Samsung Galaxy S23 FE

Hình ảnh được tiết lộ cho chúng ta thấy một thiết kế quen thuộc trên dòng Galaxy S23. Nhưng cũng có vài điểm tương đồng với dòng điện thoại Galaxy A-series của Samsung. Nhiều báo cáo cho rằng kích thước của Galaxy S23 FE gần giống với Galaxy A54 với 158 x 76,3 x 8,2mm. Một điểm giống nhau ở cả hai điện thoại này là đều có màn hình đục lỗ và thiết kế ba camera ở phần mặt sau.

Galaxy S23 FE dự kiến tích hợp cảm biến tele. Đây là tính năng hiếm khi xuất hiện trên điện thoại trong phân khúc này. Và nếu đây là sự thật thì hẳn là một cải tiến vượt bậc so với thế hệ tiền nhiệm Galaxy S21 FE. Điều này cũng giúp S23 FE trở thành đối thủ đáng gờm trong tầm giá này.

nhung-cai-nhin-dau-tien-ve-samsung-galaxy-s23-fe-anh-1
Samsung Galaxy S23 FE được cho là giống với Galaxy A54. Nguồn ảnh: OnLeaks

Dựa theo hình ảnh kết xuất, chúng ta có thể thấy Samsung Galaxy S23 FE có nút chỉnh âm lượng và nút nguồn ở bên cạnh phải. Hỗ trợ kết nối và phần âm thanh ở cạnh dưới như cổng USB-C, micro và lưới loa. Ngoài ra, nó cũng có một lỗ mở khác ở cạnh trên, đây có thể là dành cho micro phụ.

Những gì chúng ta biết về Samsung Galaxy S23 FE cho đến nay

Trên thực tế, OnLeaks chỉ mới chia sẻ về các hình ảnh kết xuất và kích thước của Galaxy S23 FE. Tuy nhiên, phần thông số kỹ thuật cũng đã được nhiều báo cáo khác rò rỉ ra. Mặc dù thiết kế bên ngoài của Galaxy S23 FE có phần giống với Galaxy A54. Nhưng cấu hình bên trong của nó sẽ là những điểm hoàn toàn khác biệt.

Galaxy S23 FE được đồn đoán là sẽ trang bị màn hình AMOLED 6,4 inch. Kèm với đó là cảm biến vân tay trên màn hình. Thiết bị sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin 4.500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25W.

nhung-cai-nhin-dau-tien-ve-samsung-galaxy-s23-fe-anh-2
Galaxy S23 FE có thể tích hợp SoC Exynos 2200 cao cấp. Nguồn ảnh: OnLeaks

S23 FE có thể tích hợp SoC Exynos 2200 cao cấp, con chip đã từng được sử dụng trong Galaxy S22 tại Châu Âu. Rõ ràng về con chip, Galaxy S23 FE đã có phần nâng cấp hơn so với Exynos 1380 được trang bị trong Galaxy A54. Tuy Exynos 2200 sở hữu một hiệu suất tốt hơn, nhưng nhiều chuyên gia vẫn chưa chắc chắn về phần hiệu xuất bền vững của nó.

Samsung hiện đang lên kế hoạch ra mắt Galaxy S23 FE với số lượng có hạn vào quý 3 năm 2023. Và công ty cũng sẽ có một đợt phát hành rộng rãi hơn trong những tháng tiếp theo. Hy vọng rằng Samsung sẽ sớm thông báo về kế hoạch phát hành Galaxy S23 FE của mình.

Kết luận 

Những thông tin rò rỉ trên cho thấy Samsung Galaxy S23 FE dường như vẫn chưa có nhiều cải tiến vượt trội so với người tiền nhiệm của mình. Nhưng dù sao thì đây cũng chỉ là số ít thông tin về thiết bị này. Mong rằng trong thời gian tới, chúng ta sẽ thấy thêm những tính năng mới được bổ sung cho dòng điện thoại này.

Xem thêm Danh sách thiết bị Samsung Galaxy được cập nhật lên OneUI 6.0

Cập nhật tin tức nóng hổi vừa thổi vừa xem mỗi ngày cùng Hoàng Hà Mobile!

Và đừng bỏ lỡ video “Những điểm nhấn mà Z Fold5 có thể kế thừa từ S23 Ultra!!?”

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8