Samsung-Galaxy-S22-Ultra

Samsung Galaxy S22 Ultra sẽ cải thiện chế độ 108MP và giảm độ cong màn hình?

XEM NHANH

Một rò rỉ liên quan đến Samsung Galaxy S22 Ultra vừa xuất hiện trực tuyến. Lần này, tin tức đã tiết lộ các chi tiết liên quan đến màn hình trên mô hình cao cấp cùng với thông tin về cảm biến camera chính của chiếc điện thoại này.

Samsung Galaxy S22 Ultra sẽ cải thiện chế độ 108MP

Rò rỉ mới nhất được chia sẻ bởi một chuyên gia nổi tiếng IceUniverse trên Twitter. Anh ta đã xác nhận 100% rằng gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sẽ mang đến những cải tiến trên chế độ máy ảnh 108 megapixel trên Galaxy S22 Ultra. Cụ thể, mẫu flagship dự kiến ​​sẽ có cảm biến ISOCELL HM4 hoặc ISOCELL HM5 mới. Mặc dù công ty vẫn chưa chính thức tiết lộ một trong hai cảm biến nhưng ISOCELL HM3 thế hệ trước đã được một năm tuổi.

Samsung-Galaxy-S22-Ultra-1

Galaxy S22 Ultra sẽ giảm độ cong màn hình so với thế hệ trước

Trong một tweet riêng biệt, người “mách nước” này cũng tiết lộ các chi tiết liên quan đến màn hình của mẫu S22 Ultra. Theo đó, màn hình của Galaxy S22 Ultra sẽ cong như Galaxy Note 10+. Nói cách khác, màn hình của nó thậm chí còn phẳng hơn cả Galaxy Note 20 Ultra. Nhưng điều này vẫn ngụ ý rằng màn hình của Galaxy S22 Ultra sẽ cong hơn so với Galaxy S21 Ultra của thế hệ trước. Dòng Galaxy S22 dự kiến ​​sẽ có SoC Exynos 2200 sắp tới có đồ họa RDNA 2 và sẽ ra mắt vào khoảng đầu năm 2022.

Tạm kết

Trên đây tất cả các tin tức được tiết lộ mới nhất về Samsung Galaxy S22. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng
apple-knight
Apple Knight: Nhập vai vào một anh hùng khám phá vùng đất thần tiên và huyền diệu