galaxy-s21-ngay-ra-mat-3

Rò rỉ thêm thông tin về Samsung Galaxy S21: cảm biến vân tay mới và sạc nhanh 30W

XEM NHANH

Theo các báo cáo trước đó, dòng Samsung Galaxy S21 sẽ không đi kèm bộ sạc ở một số thị trường. Tuy nhiên, hiện tại xuất hiện các tin đồn rò rỉ mới cho thấy dòng smartphone này sẽ hỗ trợ bộ sạc nhanh 30W cùng cảm biến vân tay mới.

Samsung Galaxy S21 xuất sắc nhận chứng chỉ 3C của Trung Quốc

Hiện tại, dòng Samsung Galaxy S21 đã có chứng nhận 3C của Trung Quốc. Danh sách cho thấy thiết bị này đi kèm với bộ chuyển đổi sạc nhanh 25W theo mặc định và dự kiến ​​là củ sạc 30W mới sẽ bán riêng. Để tạo sự thoải mái cho người dùng do việc loại bỏ các bộ sạc trong hộp, Samsung sẽ có thể sẽ bán các bộ sạc với giá thành thấp hơn. Tuy nhiên, thiết bị này vẫn sẽ xuất xưởng kèm theo dây sạc nên người dùng có thể chọn mua đầu sạc nhanh. 

samsung-galaxy-s21-se-co-the-dung-sac-nhanh-30w-1
Samsung sẽ đưa ra giải pháp nào về vấn đề bộ sạc cho Galaxy S21?

Ngoài ra, phiên bản tiêu chuẩn của Galaxy S21 với số model SM-G991U đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC). Chứng nhận xác nhận rằng điện thoại thông minh hỗ trợ sạc có dây 25W và Galaxy S21 cũng hỗ trợ sạc ngược không dây cho các thiết bị khác ở mức công suất là 9W.

Galaxy S21 được rò rỉ sẽ có máy quét vân tay được cải tiến hơn so với các thế hệ trước

Hiện tại đã có tin đồn rò rỉ về vấn đề Galaxy S21 sẽ có một máy quét vân tay siêu âm dưới màn hình được cải tiến, là bản nâng cấp đầu tiên kể từ Samsung Galaxy S10.

Máy quét vân tay siêu âm dưới màn hình hiện tại có kích thước 4 x 9 mm, trong khi cảm biến vân tay mới có kích thước 8 x 8 mm. Tốc độ nhận dạng vân tay đã được tăng gấp đôi vậy nên người dùng Samsung Galaxy S21 sẽ không cần phải giữ ngón tay trên màn hình lâu để nhận dạng vân tay.

Tạm kết

Buổi ra mắt dòng sản phẩm S21 được dự kiến vào ngày 14/1/2021. Đừng quên để lại suy nghĩ của bạn về chiếc smartphone này nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng