Galaxy Note 8 phải có màn hình độ phân giải 4K

Samsung Galaxy Note 8 sẽ phải có màn hình 4K!

XEM NHANH

Nhiều người dùng chắc hẳn nghi ngờ về một màn hình 4K của Galaxy Note 8, tuy nhiên chiếc điện thoại này chắc chắn phải có một màn hình như thế.

Galaxy Note 8 cần một màn hình độ phân giải 4K

Đã có rất nhiều thông tin về việc Samsung Galaxy Note 8 sẽ sở hữu một màn hình độ phân giải lên đến 4K. Tuy nhiên, người dùng vẫn không khỏi hoài nghi về thông tin này. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu khi mà độ phân giải màn hình 4K dường như hơi thừa thãi.

Hãy nhìn sang sản phẩm của Sony – Xperia XZ Premium hiện là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu màn hình có độ phân giải 4K nhưng người dùng sẽ chẳng thấy có gì khác biệt và có vẻ như đây chỉ là một mánh khóe của những hãng sản xuất.

Và chẳng cần nói đâu xa, những chiếc S8 và S8 Plus mặc dù được trang bị màn hình độ phân giải 2K nhưng mặc định Samsung chỉ để độ phân giải của 2 máy ở mức cao hơn một chút so với FullHD. Vậy, Galaxy Note có cần đến một màn hình độ phân giải lên đến 4K hay không?

Galaxy Note 8 có cần màn hình độ phân giải 4K?

Câu trả lời cho câu hỏi ở trên là . Tất nhiên là khi sử dụng bình thường thì chẳng ai cần đến một màn hình có độ phân giải quá cao nhưng hãy nhớ rằng với công nghệ kính thực tế ảo VR, smartphone có độ phân giải màn hình càng cao càng tốt.

Và các bạn đoán xem, hãng nào đang dẫn đầu về công nghệ kính thực tế ảo. Vâng, đó chính là Samsung, hãng công nghệ xứ Hàn trang bị cho Note 8 màn hình 4K rõ ràng là có mục đích nâng cao trải nghiệm của người dùng khi sử dụng kính VR. Rất có thể cùng với sự ra mắt của Note 8, công nghệ kính thực tế ảo VR sẽ được đẩy lên một tầm cao mới.

Màn hình 4K của Note 8 liệu có ngốn pin?

Điều lo lắng đầu tiên của người dùng khi nghe đến một chiếc điện thoại có độ phân giải màn hình 4K là thười lượng sử dụng của máy. Những tin đồn trước đây cho thấy Note 8 có thể sẽ có viên pin dung lượng khoảng 4000mAh, tuy nhiên với độ phân giải màn hình cao, viên pin này chắc khó lòng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Concept Galaxy Note 8

Tuy nhiên, vấn đề pin có thể dễ dàng được giải quyết giống như cách mà Samsung đã làm trên bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus của mình. Độ phân giải màn hình của Note sẽ được hạ xuống mức hơn FullHD một chút và khi sử dụng với kính thực tế ảo VR, người dùng hoàn toàn có thể vào phần cài đặt và kích hoạt độ phân giải 4K của máy.

Nói tóm lại, với sự phát triển của công nghệ kính thực tế ảo, màn hình độ phân giải 4K chắc chắn là cần thiết trên chiếc điện thoại Galaxy Note 8 sắp tới.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị