Samsung Galaxy A5 2016 nhận bản cập nhật mới vá lỗi bảo mật

XEM NHANH

Mặc dù vừa được cập nhật phần mềm vào tháng 9 vừa qua nhưng mới đây, Samsung lại tiếp tục tung ra bản cập nhật mới cho Galaxy A5 2016.

ssa52

Samsung Galaxy A5 2016 liên tục nhận được bản cập nhật phần mềm mới 

Galaxy A5 nhận bản cập nhật phần mềm mới này để sửa những lỗi bảo mật nghiêm trọng ở phiên bản cũ. Hiện tại, nó đang được triển khai trên toàn Châu Âu.

A510FXXS3BPJ9 – bản cập nhật phần mềm mới của Galaxy A5 2016

Đã có một bản cập nhật bảo mật vào tháng 9 cho chiếc điện thoại này, tuy nhiên có lẽ Samsung làm rất tốt với các smartphone mình, luôn đưa ra các bản cập nhật vá lỗi thường xuyên để có thể kịp thời hỗ trợ tốt nhất cho người dùng. Samsung đã đưa ra bản cập nhật bảo mật này cho Galaxy A5 (2016) mang tên A510FXXS3BPJ9 và sẽ vá các lỗi bảo mật tháng 10.

ssa53

Phiên bản mới sẽ giúp Samsung Galaxy A5 2016 vá lỗi bảo mật

Mặc dù hiện tại đã sang tháng 11 nhưng theo thông tin từ nhà sản xuất, bản firmware lại chỉ mang đến các cơ chế vá sửa lỗi trong tháng 10. Bên cạnh đó Samsung cũng úp úp mở mở các lỗi phần mềm dẫn đến bản cập nhật. Trong thông tin về bản cập nhật này, Samsung chỉ ghi là nó sửa chữa lỗi bảo mật nhưng không nói rõ đó là những lỗi nào.

Đang được triển khai trên toàn bộ Châu Âu

Phiên bản này có dung lượng hơn 20MB và hiện đã có sẵn cho các phiên bản Galaxy A5 2016 tại thị trường Châu Âu. Ngoài sự nâng cấp về bảo mật trên chiếc Galaxy A5 (2016)  thì có lẽ không còn bất cứ tính năng gì được thêm vào thiết bị này, có thể nó chỉ giúp chiếc điện thoại bạn bảo mật hơn và tối ưu lại hệ thống hơn một chút.

ssa51

Hãy kiểm tra xem A5 2016 của bạn đã được nhận phiên bản mới chưa nhé!

Như thường lệ, tại Việt Nam có thể sẽ đến muộn hơn, ngay bây giờ bạn có thể vào phần Cài đặt, Thông tin thiết bị và kiểm tra xem có bản cập nhật phần mềm mới chưa để tải về nhé. Lưu ý là nên kết nối Wifi ổn định, nguồn pin trên 50% để tránh bị lỗi trong khi cập nhật nhé các bạn.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý