Samsung-Galaxy-A25

Samsung Galaxy A25 hé lộ hình ảnh chính thức?

XEM NHANH

Theo những thông tin vừa được rò rỉ, Samsung hiện đang vô cùng gấp rút nhằm chuẩn bị ra mắt chiếc điện thoại Samsung Galaxy A25 của mình. Vừa qua, trang hỗ trợ của chiếc điện thoại này ở Ấn Độ cũng đã được xuất hiện. Không những vậy, chiếc điện thoại này trước đó cũng đã được hé lộ công suất sạc trên trang web chứng nhận mang tên TUV. Gần đây nhất, những hình ảnh chính thức của chiếc điện thoại này đã được xuất hiện trên trang web chính thức của MySmartprice.

Vậy Galaxy A25 có gì đáng chú ý? Những hình ảnh ngoại hình cho chúng ta biết gì về chiếc điện thoại này? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Thiết kế của Samsung Galaxy A25

Theo như những hình ảnh được rò rỉ của Samsung Galaxy A25, chiếc điện thoại này sẽ được sở hữu phần góc được bo tròn và viền mỏng. Tuy nhiên, phần viền cạnh dưới của nó sẽ dày hơn đôi chút so với 3 cạnh còn lại.

Samsung-Galaxy-A25-3

Mặt lưng của chiếc điện thoại này sẽ sở hữu thiết kế tương tự như những chiếc smartphone của Samsung đã được trình làng vào năm nay.  Cụ thể, chiếc điện thoại nầy sẽ sở hữu cụm 3 camera được xếp theo chiều dọc ở góc trên cùng bên trái. Nó sẽ có mặt lưng trơn cùng với logo Samsung ở phía dưới. Mặt trước của A25 sẽ được trang bị một camera hình giọt nước.

Bên phía cạnh phải của Samsung Galaxy A25 ẽ được trang bị nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng. Bên cạnh trái của nó sẽ là khay SIM.

Chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt với 4 tùy chọn màu sắc là Xanh dương, Đen, Vàng và Xanh dương nhạt.

Thông số kỹ thuật đầy đủ của Samsung Galaxy A25 5G

Màn hình và bộ nhớ

Samsung Galaxy A25 dự kiến sẽ được ra mắt với màn hình FHD+ 6.5 inch Super AMOLED Infinity-U. Màn hình này đem đến tần số quét và độ sáng tối đa lần lượt là 120 Hz và 1000 nits.

Samsung-Galaxy-A25-4

“Quả tim” của chiếc điện thoại này sẽ là con chip Exynos 1280. Đi kèm với chipset này sẽ là 2 tùy chọn bộ nhớ: RAM 6/8 GB và bộ nhớ trong 128/256 GB. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng thẻ microSD để mở rộng dung lượng bộ nhớ lên đến 1 TB.

Camera

Về cụm camera, Galaxy A25 5G sẽ được sở hữu cảm biến chính 50 MP hỗ trợ chống rung quang học OIS, cảm biến góc siêu rộng 8 MP và ống kính macro 2 MP. Mặt trước của chiếc điện thoại này sẽ được trang bị camera selfie 13 MP.

Phần máy ảnh này sẽ được tích hợp hàng loạt bộ lọc và tính năng chỉnh sửa bằng AI giúp người dùng có những tấm ảnh ấn tượng.

Những thông số đáng chú ý khác của Samsung Galaxy A25

Cung cấp năng lượng cho chiếc điện thoại này sẽ là viên pin 5,000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Chiếc điện thoại này sẽ được hỗ trợ cập nhật hệ điều hành trong vòng 4 năm và cập nhật bảo mật trong vòng 5 năm. Nó cũng sẽ được đi kèm với 2 tính năng bảo mật mang tên Samsung Knox và Samsung Pay.

Samsung-Galaxy-A25-2

Dẫu là một chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ, chiếc điện thoại này vẫn được trang bị hệ thống âm thanh nổi vượt bậc cùng kích thước ấn tượng 161 mm x 76,5 mm x 8,3mm (dài x rộng x dày).

Thời điểm ra mắt của Samsung Galaxy A25

Samsung Galaxy A25 dự kiến sẽ được chính thức ra mắt vào năm sau (tức 2024). Tuy nhiên, ngày ra mắt chính thức của chiếc điện thoại này vẫn chưa được hé lộ. Rất có thể người dùng sẽ sớm có thêm nhiều thông tin về giá cả và ngày ra mắt chính thức của chiếc điện thoại này trong tương lai.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về việc chiếc Samsung Galaxy A25 được hé lộ hàng loạt hình ảnh chính thức? Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm nhiều góc nhìn thú vị về ngoại hình của chiếc điện thoại này.

Nếu bạn muốn cập nhật thêm những thông tin công nghệ hấp dẫn tương tự, hãy truy cập ngay chuyên trang Tin hot của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có thể nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn đến từ các công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới và săn được nhiều deal cực hời trong tháng.”

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8