Samsung-Galaxy-A03s-1

Samsung Galaxy A03s với chip Helio G35, RAM 4GB vừa được khám phá tại Geekbench

XEM NHANH

Theo thông tin mới đây, mẫu di động tầm trung Galaxy A03s của Samsung vừa được phát hiện trên trang web đo hiệu năng Geekbench với một vài thông số kỹ thuật chính.

Thông số của Galaxy A03s xuất hiện tại Geekbench

Danh sách cho thấy rằng công ty có thể đang kiểm tra nội bộ hiệu suất của chiếc smartphone này trước khi công bố chính thức. Chứng nhận Bluetooth xác nhận rằng SM-A037F sẽ xuất hiện trên thị trường với tên gọi Galaxy A03s. Và bây giờ, SM-A037F đã xuất hiện tại Geekbench.

Samsung-Galaxy-A03s

Từ hình ảnh trên tại Geekbench bạn có thể nhận thấy rằng Galaxy A03s sẽ được trang bị con chip tám nhân MediaTek MT6765V/WB có tần số cơ bản là 2.30 GHz. Đây chính là số model của chip là Helio G35.

Ngoài ra, Galaxy A03s còn được xác nhận sẽ có 4GB RAM và chạy trên hệ điều hành Android 11 mới nhất. Về hiệu năng, điện thoại này đạt được 163 điểm và 847 điểm trong các bài kiểm tra đơn/đa nhân.

So sánh với phiên bản trước đó là Samsung Galaxy A02s

Chiếc Samsung Galaxy A03s có thể đi kèm với hệ thống 3 camera bao gồm camera chính 13MP, cảm biến độ sâu 2MP và ống kính macro 2MP. Không có thông tin nào về dung lượng pin của A03s. Có thể, Samsung sẽ vẫn giữ pin là 5.000mAh, vốn đã có trên Galaxy A02s trước đó. Hình ảnh kết xuất của điện thoại tiết lộ rằng nó sẽ có máy quét dấu vân tay gắn bên cạnh, trong khi Galaxy A02s thì không.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về Samsung Galaxy A03s. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình