maxresdefault-1628932370824226165476

Samsung có thể sẽ khiến dòng Note “ngủ yên” mãi mãi

XEM NHANH

Đầu năm nay, Samsung cho biết họ đã bỏ qua thế hệ Note 2021, nhưng sẽ giới thiệu điện thoại mới của dòng Note vào năm sau. Tuy nhiên, báo cáo mới nhất đến từ Hàn Quốc cho thấy khả năng cao Note sẽ chính thức bị khai tử khỏi hệ sinh thái Samsung.

Cái kết buồn cho một tượng đài

Có vẻ như Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng Note khỏi kế hoạch sản phẩm của mình cho năm 2022. Lý do chính thì ai cũng có thể hiểu: Sự ra đời của điện thoại gập

5113903_cover_mo-hop-galaxy-Note20-ultra-5g-tinhte-27
Samsung Note 20 Ultra có thể là chiếc Note cuối cùng

Các số liệu thống kê cũng là một phần lý do. Dòng Galaxy Note10 và Note20 lần lượt nhận được khoảng 12,7 và 9,7 triệu đơn đặt hàng trong các năm 2019 và 2020. Trong khi đó, chỉ riêng mục tiêu Galaxy Z Fold đã lên tới 13 triệu đơn. Xét về mức giá bán, dòng Fold có mức giá gần gấp đôi so với dòng Note. Như vậy, Samsung nhận thấy xu hướng tăng trong các đơn đặt hàng điện thoại gập và giảm doanh số bán Note, thì việc thay thế Note bằng dòng Flip và Fold là điều hợp lý. Ngoài ra, báo cáo cho biết Samsung sẽ ngừng sản xuất Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra vào năm 2022, nhưng điều này cũng đã được đoán trước, do máy đã ra mắt hơn 1 năm.

5586315_cover_spen_tinhte
Samsung Z Fold3 với cây bút Spen kinh điển từ dòng Note

Tạm kết

Đây rõ ràng là một tin buồn với dòng sản phẩm đã trở thành huyền thoại trong lịch sử công nghệ. Tuy nhiên đây cũng là một sự thay đổi tất yếu, khi Note series gần như đã đạt đến giới hạn của mình, và con đường mới sẽ được mở ra trong những dòng máy tân tiến hơn.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham khảo các sản phẩm Samsung chính hãng tại đây

 

Tin mới nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?