samsung-chinh-thuc-cho-ra-mat-galaxy-m12-voi-dung-luong-pin-khung-6000mah-3

Samsung chính thức cho ra mắt Galaxy M12 với dung lượng pin khủng 6000mAh

XEM NHANH

Galaxy M12 đã xuất hiện trên website của Samsung Việt Nam cùng các thông tin mô tả, thông số kỹ thuật và hình ảnh chi tiết. Đúng như dự đoán, tính năng nổi bật của dòng sản phẩm chính là dung lượng pin cực khủng.

Samsung chính thức cho ra mắt Galaxy M12

Về phần thiết kế, Galaxy M12 có thân máy được làm bằng polycarbonate với hoa văn độc đáo ở mặt sau. Mặt sau của điện thoại bao gồm mô-đun vuông chứa bốn camera đi kèm với đèn flash LED. Thiết bị có ba màu sắc là đen, xanh lam và xanh lục. Sản phẩm được trang bị giắc cắm tai nghe 3,5 mm, USB Type-C, cảm biến vân tay gắn bên cạnh và một số loại cảm biến như gia tốc, ánh sáng xung quanh và cảm biến khoảng cách.

samsung-chinh-thuc-cho-ra-mat-galaxy-m12-voi-dung-luong-pin-khung-6000mah-1

Nổi bật nhất ở dòng sản phẩm này chính là dung lượng pin được công bố trên website là 6000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W. Thời lượng pin được công bố là 58 giờ khi không kết nối mạng, 24 giờ khi sử dụng Internet (với 4G LTE hoặc Wi-Fi), 23 giờ xem video và 110 giờ nghe nhạc.

Thông số kỹ thuật về Galaxy M12

Galaxy M12 có màn hình LCD PLS TFT 6,5inch với độ phân giải 720 x 1600 pixel (HD +) và phần notch thiết kế theo hình giọt nước. Ngoài ra, Galaxy M12 được trang bị con chip Exynos 850 SoC kết hợp với RAM 3GB / 4GB / 6GB và bộ nhớ trong 32GB / 64GB / 128GB. Tùy theo nhu cầu, người dùng có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ lên đến 1TB thông qua thẻ MicroSD.

samsung-chinh-thuc-cho-ra-mat-galaxy-m12-voi-dung-luong-pin-khung-6000mah-4

Về camera, smartphone có thiết lập 4 camera ở mặt sau bao gồm cảm biến chính 48MP, cảm biến siêu rộng 5MP, camera chụp macro 2MP và cảm biến độ sâu 2MP. Ngoài ra còn có một camera mặt trước 8MP bên trong notch để chụp ảnh selfie và gọi điện video.

Dự kiến Samsung Galaxy M12 sẽ được mở bán trong khoảng thời gian gần nhất. Đừng quên để lại bình luận về cảm nghĩ của bạn về dòng sản phẩm này nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra vs Note 20 Ultra – chọn mua Flagship Samsung nào năm 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý