Samsung-brings-its-AI-image-editor-app-to-more-premium-Galaxy-phones

Samsung cập nhật ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh AI lên các dòng Galaxy cao cấp

XEM NHANH

Ứng dụng Galaxy Enhance-X – một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh Al của Samsung đã được ra mắt trên dòng Galaxy S22 và Galaxy S23. Mới đây, Samsung đã ra thông báo xác nhận rằng ứng dụng chỉnh sửa ảnh tích hợp Al mạnh mẽ của họ đã hết giai đoạn thử nghiệm. Và sẽ có sẵn cho một loạt điện thoại Galaxy cao cấp.

Samsung cập nhật ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh Al cho loạt điện thoại Galaxy cao cấp

Dòng điện thoại nào sẽ có sẵn ứng dụng chỉnh sửa ảnh này?

Chính thức ra mắt vào ngày 20 tháng 6, ứng dụng Galaxy Enhance-X đã có sẵn cho những dòng điện thoại Galaxy cao cấp, bao gồm dòng Galaxy S23, S22, S21, Note 20, Z Fold 4, Z Flip 4, Z Flip 3, Z Fold 2, các thiết bị Flip 5G và Z Flip LTE được hỗ trợ bởi One UI 5.1 trở lên.

Bên cạnh những dòng điện thoại kể trên, Samsung còn thông báo rằng ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh Al cũng hỗ trợ trên dòng Galaxy A, dòng Galaxy M và máy tính bảng Galaxy. Tuy nhiên, công ty không cho biết liệu các dòng máy này có sở hữu đầy đủ các tính năng như dòng Galaxy cao cấp hay không.

Galaxy Enhance-X sẽ có những tính năng chỉnh sửa hình ảnh nào?

Với khả năng chỉnh sửa ảnh thông minh, Galaxy Enhance-X sẽ tự động tinh chỉnh mọi trình trạng nhiễu ảnh, mờ và chi tiết thấp. Từ đó, cải thiện hơn về chất lượng hình ảnh. Đặc biệt, người dùng có thể dễ dàng thực hiện mọi thao tác trên Galaxy Enhance-X chỉ với một cú chạm. Điều này giúp tăng thêm độ thân thiện của ứng dụng đối với người dùng. 

Ứng dụng chỉnh sửa Al Enhance-X giúp ảnh cũ rõ nét hơn
Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh Enhance-X giúp ảnh cũ rõ nét hơn

Điều đó không có nghĩa là ứng dụng chỉnh sửa ảnh này không có nhiều công cụ cho phép người dùng tùy chỉnh theo ý muốn. Người dùng vẫn có thể sử dụng các mức cường độ HDR khác nhau, tận dụng công cụ Nâng cấp để tăng độ phân giải của hình ảnh dưới 1MP lên gấp bốn lần. Cũng như loại bỏ bóng khỏi một số khu vực nhất định trong ảnh.

Galaxy-Enhance-X_main2
Tính năng chỉnh sửa hình ảnh cũng giúp các bức ảnh không bị nhiễu và loại bỏ bóng

Các chức năng chỉnh sửa ảnh của Galaxy Enhance-X bao gồm Làm sáng, Sửa mờ, Làm sắc nét, Xóa phản chiếu và Sửa méo ống kính. Với loạt tính năng này, bạn chắc chắn sẽ có được bức ảnh ưng ý mà không cần phải qua nhiều ứng dụng khác. Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh Al hiện đã có sẵn để tải xuống miễn phí qua Galaxy Store.

Kết Luận

Samsung luôn khiến người dùng hài lòng khi liên tục đáp ứng nhu cầu của họ. Và có lẽ điều này sẽ là bước tiền đề cho nhiều ứng dụng Al khác trên điện thoại Samsung trong tương lai.
Trên đây là những thông tin do Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Channel để xem những tin tức, thủ thuật công nghệ mới nhất nhé! 
Tin mới nhất
Cách chơi GunBound online y như ngày xưa, không cần cài đặt, hỗ trợ mobile, đương nhiên là miễn phí!
Loa-Monster-Musicbox-40w
Loa Monster Musicbox 40W: Thiết bị âm thanh khuấy đảo mọi cuộc vui của bạn trở nên tuyệt nhất
iPad-Air-M2-2024
Có thể bạn không biết: iPad Air 13 inch có màn hình sáng hơn 20% so với iPad Air 11 inch
Redmi-Note-12
Xiaomi Redmi Note 12 sau 2 năm: Vẫn là siêu phẩm tầm trung giá rẻ đáng mua!