Galaxy Enhance-X Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh tích hợp AI của Samsung đã có thể được cài đặt trên dòng S23

Galaxy Enhance-X: Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh tích hợp AI của Samsung đã có thể được cài đặt trên dòng S23

XEM NHANH

Samsung đã chính thức cho ra mắt ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh mang tên Galaxy Enhance-X dành cho dòng điện thoại Galaxy S23 của mình. Đây là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được tích hợp AI độc quyền dành cho dòng sản phẩm Galaxy mới, cho phép người dùng có thể khắc phục những điểm không hoàn hảo trên bức ảnh. Chỉ với một lần nhấn; các thông số từ độ sáng, độ sắc nét, HDR và độ bão hòa màu, các khuyết điểm trên gương mặt… đều được tự động chỉnh sửa giúp bạn sở hữu một tấm hình ưng ý nhất.

Galaxy Enhance-X được phát hành vào năm ngoái; tuy nhiên, có khá ít chiếc điện thoại có thể tải xuống được ứng dụng xịn xò này. Ứng dụng này có dung lượng khoảng 85MB và được ra mắt lần đầu với số phiên bản là 1.0.55. Samsung cũng đã tuyên bố rằng ứng dụng này sẽ sớm được hỗ trợ cho dòng Galaxy S22. Bên cạnh đó, họ cũng nhấn mạnh sẽ có nhiều chiếc điện thoại của Samsung được sở hữu ứng dụng này trong thời gian tới.

Với Galaxy Enhance-X được tích hợp AI, việc sở hữu những bức hình lung linh đã dễ dàng hơn bao giờ hết 

Với nút ‘Magic’ của ứng dụng này, bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh đơn giản hơn bao giờ hết. Tính năng này sẽ khiến người dùng có cảm giác tương tự như Photo Remastering trong ứng dụng Thư viện mặc định trên điện thoại. Tính năng này sẽ trực tiếp phân tích hình ảnh và khắc phục các tình trạng mờ, nhiễu hay mất chi tiết. Sau đó, ứng dụng này sẽ cung cấp bạn nhiều tính năng khác như tăng sáng, chỉnh sửa gương mặt, hạn chế mờ, sửa hiện tượng méo ống kính, HDR, xóa phản chiếu, xóa bóng và tăng cường độ sắc nét.

Tính năng chỉnh sửa gương mặt trên ứng dụng này sẽ cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hơn trong việc điều chỉnh độ mịn, tông màu, chỉnh mặt V-line hay giúp tăng kích thước đôi mắt của người dùng. Bên cạnh đó, tính năng ảnh chân dung sẽ giúp cho người dùng sở hữu nhiều kiểu mờ hậu cảnh khác nhau.

Không thể phủ nhận rằng AI đã, đang và sẽ được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ứng dụng và phần mềm. Chính vì thế, việc sở hữu một phần mềm ứng dụng AI trong việc chỉnh sửa hình ảnh đi kèm với dòng điện thoại S23 sở hữu camera cực khủng hiện tại dường như là một nước đi khá khôn ngoan của Samsung. Rất có thể, việc ra mắt Galaxy Enhance-X sẽ là cột mốc quan trọng đánh dấu sự mở đầu cuộc đua các phần mềm ứng dụng AI của các ông lớn công nghệ toàn cầu.

Samsung Galaxy Enhance-X is an AI Photo Upscaler & Magic Editor for Images [APK Download]

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không