sạc nhanh 125W OPPO

OPPO tiết lộ công nghệ sạc nhanh 125W cho smartphone trong sự kiện ngày mai

XEM NHANH

OPPO là một trong những nhà sản xuất đi đầu về công nghệ sạc nhanh. Ngày mai OPPO sẽ giới thiệu công nghệ sạc nhanh 125W cho smartphone. Cùng điểm lại một số thông tin trước sự kiện ra mắt nhé.

OPPO giới thiệu công nghệ sạc nhanh 125W

Nếu bạn chưa biết, OPPO cũng là một trong năm nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu. Công ty đã thông báo về buổi giới thiệu công nghệ sạc mới vào ngày 22/7. Trong đó đề cập đến công nghệ sạc nhanh 125W. Khoảng một năm trước, OPPO đã từng tiết lộ về công nghệ này.

sạc nhanh 125W OPPO

Theo rò rỉ, hệ thống sạc mới có thể sạc viên pin 4000mAh lên 41% chỉ trong 5 phút. Ngoài ra, công nghệ này được phát triển dựa trên giao thức SuperVOOC 2.0. Nhờ đó có thể tối ưu thời gian sạc, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. OPPO đang tiến hành thử nghiệm công nghệ này tại cơ sở ở Huệ Châu, Trung Quốc.

sạc nhanh 125W OPPO

Theo đoạn teaser, có lẽ OPPO sẽ không chỉ tập trung duy nhất vào công nghệ sạc nhanh. Nhà sản xuất cũng sẽ tiết lộ những bước phát triển mới trong lĩnh vực truyền tải điện không dây. Đến thời điểm hiện tại, có lẽ OPPO sẽ tiết lộ thêm một công nghệ mới. Cùng chờ đến sự kiện ngày mai nhé.

Trên đây là thông tin sạc nhanh 125W OPPO. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024