Trên tay sạc không dây Samsung Note 10 25W

Sạc không dây Note 10 mới của Samsung có gì đặc biệt?

XEM NHANH

Hãng điện thoại Samsung cho ra mắt sạc không dây Samsung Note 10 mới có thể sạc nhanh hơn so với thế hệ Samsung S10 và tương đương so với bộ sạc được bán đi kèm máy.

Sạc không dây Samsung 25W

Bạn còn nhớ tin đồn rằng Samsung Note 10+ sắp ra mắt của hãng sẽ có thêm bộ sạc không dây 25W nhanh hơn bộ sạc đi kèm không? Hiện tại, Samsung S10 được đi kèm với bộ sạc chậm hơn so với bộ sạc được đi kèm với máy và hãng đã quyết định cải thiện tốc độ của nó trên Samsung Note 10.

sạc không dây Samsung

Samsung đang chuẩn bị cho ra mắt bộ sạc không dây mới cùng với sự ra mắt của Samsung Note 10 và bộ sạc không dây này đã được phê duyệt bởi FCC với tên gọi là Sạc không dây EP-N5200.

FCC đã phê duyệt và cho thử nghiệm 1 đế sạc không dây 15W tuy nhiên theo thông tin của Samsung triển lãm tại MWC Thượng Hải, nó có khả năng sạc 20W.

Dự kiến ra mắt sạc không dây Samsung Note 10

Sau những cải tiến của hãng nhằm ngăn chặn những tổn thất khi sạc không dây tới mức tối đa khiến cho bộ sạc này trở nên nhanh gần như bộ sạc đi kèm với hộp Samsung Note 10+. Đã đến lúc chúng ta dễ dàng mua được đế sạc không dây với tốc độ sạc nhanh tương đương với bộ sạc chính hãng đi kèm hộp máy. Ngoài ra, điểm đáng chú ý ở đế sạc không dây Samsung này đó là nó không chỉ có thể sạc điện thoại với công suất 20W mà còn có thể được sạc ngược lại bởi điện thoại cùng với công suất 20W. Hiện tại đây vẫn chỉ là tin đồn và sạc ngược lại trên Samsung Note 10+ được dự kiến là 9W.

sạc không dây Samsung

Thiết kế của bộ sạc không dây mới EP-N5200 này vượt xa những gì mà sạc không dây của Samsung S10 đã làm được. Vì vậy, sự chú ý được đổ dồn vào sản phẩm sạc không dây cùng với Samsung Note 10 sắp ra mắt.

Hãy cùng theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật tin tức mới, bạn đừng quên theo dõi nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Realme 3 Pro: Món hời trong tầm giá!? | Hoàng Hà

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn